Giải Trí

Xuất hiện nam diễn viên giống hệt như Park Bo Gum và Lee Min Ho

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ryeoun thận trọng đáp lại, "Tôi không biết nói thế này có ổn không, nhưng tôi thường được nghe nhận xét là trông khá giống Park Bo Gum và Lee Min Ho. Tôi rất tự hào."

Xuất hiện nam diễn viên giống hệt như Park Bo Gum và Lee Min Ho

Nam diễn viên Ryeoun gần đây đã trả lời phỏng vấn trên tạp chí, BNT theo dõi sự xuất hiện của anh trong bộ drama của đài KBS, Doctor Prisoner.

Trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên chia sẻ những suy nghĩ thật của mình về cuộc sống và công việc, “Tôi cố hết sức để không làm ảnh hưởng đến công việc của các tiền bối. Kết quả là tôi học hỏi được rất nhiều từ họ và tôi cảm thấy như mình đã trưởng thành đáng kể.”

Ryeoun cũng thú nhận rằng anh rất thích ăn uống như lại dễ tăng cân, đó là lý do vì sao anh phải tuân thủ một chế độ ăn uống và luyện tập khắc nghiệt.

Khi nói về ngoại hình của mình, nam diễn viên chia sẻ rằng anh có nhiều tưởng tượng khác nhau về bản thân và khi được hỏi liệu anh có giống với bất kỳ ngôi sao nào mà người hâm mộ đã biết.

Ryeoun thận trọng đáp lại, “Tôi không biết nói thế này có ổn không, nhưng tôi thường được nghe nhận xét là trông khá giống Park Bo GumLee Min Ho. Tôi rất tự hào.”

Anh còn cho biết thêm, “Vì là một diễn viên mới, nên tôi dễ nhận lời và làm việc chăm chí cho bất cứ dự án nào mà mình có thể tham gia.”

Ryeoun gần đây đã được cast cho bộ web-drama sắp ra mắt, In Seoul, phim có kế hoạch lên sóng vào cuối tháng 7.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất