Giải Trí

Diện váy dạ hội cùng 'tủ đồ' với Phương Khánh, H'Hen Niê hóa công chúa trước thềm Miss Universe 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Diện váy dạ hội được thiết kế bởi nhà mốt làm nên thành công của Miss Earth Phương Khánh, liệu may mắn có mỉm cười với H'Hen Niê tại Miss Universe 2018?

Trước ngày chính thức sang Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018, H'Hen Niê tiếp tục khiến fan “xốn xang” khi chia sẻ những hình ảnh chuẩn bị trang phục công phu. Đặc biệt, chiếc váy dạ hội mà cô nàng hoa hậu gốc Ê Đê đăng tải trên mạng xã hội là một thiết kế của nhà thiết kế Linh San - giám khảo của Hoa hậu Trái đất 2018.

Diện váy dạ hội được thiết kế bởi nhà mốt làm nên thành công của Miss Earth Phương Khánh, liệu may mắn có mỉm cười với H'Hen Niê tại Miss Universe 2018?

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh diện chiếc váy dạ hội đuôi cá trắng cầu kỳ và hỏi các fan “Mọi người thấy thế nào?“. Tất nhiên, những khán giả yêu thích H'Hen Niê đều thích thú khi cô nàng theo phong cách công chúa quý phái khi tự xoay vòng và múa tay như… búp bê.

Váy dạ hội mới tôn dáng và khiến H'Hen Niê như một nàng công chúa.

Điều khiến fan quan tâm hơn nữa chính là tiết lộ của H'Hen Niê rằng chiếc váy đẹp mắt cô đang diện là trang phục của nhà thiết kế Linh San - “nhà mốt” nhận được nhiều lời khen ngợi với loạt trang phục đẹp mắt của Phương Khánh tại Miss Earth 2018. Liệu có phải đây là thành phẩm cho màn bắt tay của nhà thiết kế Linh San và H'Hen Niê để bổ sung vào kho váy áo mà đại diện Việt Nam mang đi khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vào tháng 12 tới?

NTK Linh San.

Những thiết kế của Phương Khánh diện tại Chung kết Hoa hậu Trái đất vừa qua nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bộ trang phục truyền thống giành huy chương vàng của Phương Khánh cũng đến từ nhà mốt Linh San.

H'Hen Niê đang có sự chuẩn bị kỹ càng cho hành trang tham gia Miss Universe 2018.

Liệu những chiếc váy dạ hội của nhà mốt quen thuộc có giúp Hen tỏa sáng đúng lúc?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất