Giải Trí

Diện đồ đôi thân thiết nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn nhắn Ngọc Trinh: 'Hy vọng mình sẽ không xảy ra chuyện gì nữa'

Di Lâm
Chia sẻ

Lời nhắn nhủ hóm hỉnh của Vũ Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Chiều 20/10, ông bầu, doanh nhân Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã có buổi gặp gỡ truyền thông cũng như đông đảo bạn bè đồng nghiệp như Quỳnh Thư, Trương Mỹ Nhân, Hoàng Ku, Trần Bảo Sơn, Minh Trung,… để thông báo về đêm hội chân dài cuối cùng được tổ chức vào tháng 3 năm sau.

Sau hành trình dài đầy khó khăn, Vũ Khắc Tiệp muốn dừng lại ở con số may mắn, tròn trĩnh 12 đồng thời bày tỏ mong muốn đẩy mạnh chương trình mới tại các kỳ Cannes của riêng người Việt. Nhắc đến người bạn đồng hành Ngọc Trinh trong suốt 11 chương trình đã qua, anh hóm hỉnh chia sẻ: “Hy vọng từ đây đến lúc đó anh em mình không xảy ra chuyện gì với nhau“.

Dù đã “cơm lành canh ngọt” và diện đồ đôi thân thiết nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn nhắn nhủ “nhẹ” đến Ngọc Trinh ước muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sau khoảng thời gian dính nghi án “cạch mặt” nhau, “nữ hoàng nội y” cho biết sẽ luôn đồng hành và ủng hộ người bạn tri kỷ Vũ Khắc Tiệp.

Trương Mỹ Nhân khoe vẻ ngoài cá tính, lạnh lùng nhưng vẫn không kềm được xúc động khi chia sẻ những kỷ niệm gắn bó với Vũ Khắc Tiệp cùng chương trình.

Stylist Hoàng Ku

Quỳnh Thư

Nói về quy mô của sự kiện lần này, Vũ Khắc Tiệp cho biết sẽ đầu tư 1 triệu đô cùng hơn 100 khách mời tại một resort 5 sao ở Singapore vào ngày 9/3/2019. Dàn nghệ sĩ biểu diễn trong sự kiện dù chưa chính thức hé lộ nhưng được úp mở là những ngôi sao hạng A trong showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất