Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân pose dáng khác biệt lại được khen tấm tắc, Hương Ly - Bích Tuyền diện biniki khoe body

Thy Mạn
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hình thể của dàn thí sinh Miss Universe Vietnam 2019, các fan dành lời khen cho Thúy Vân, Hương Ly và Bích Tuyền.

Một trong những phần thi được fan chờ đợi nhất trong buổi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 chính là màn “khoe body” nóng bỏng của dàn thí sinh với trang phục bikini. Bên cạnh vẻ đẹp hình thể, sự tự tin, năng lượng và kỹ năng trình diễn catwalk cũng là yếu tố quan trọng để các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ghi điểm với ban giám khảo.

Với kinh nghiệm của một người mẫu chuyên nghiệp, Hương Ly gây ấn tượng với những màn tạo dáng đẹp mắt.

Trong khi đó, dường như trang phục của Nguyễn Thị Thành chưa giúp cô nàng khoe triệt để vẻ đẹp hình thể.

Trong loạt ảnh mới nhất của Miss Universe Vietnam 2019 sau ngày thi sơ khảo khu vực phía Nam, các fan không khỏi bất ngờ khi nhiều gương mặt thí sinh mới sở hữu đường cong quyến rũ trong khi nhiều nhân tố được trông đợi lại gây ngỡ ngàng khi diện bikini. Người mẫu Hương Ly, Top 15 Miss World Vietnam 2019 - Bích Tuyền ghi điểm những bước catwalk tràn đầy năng lượng. Em gái á hậu Hoàng Thùy - Hoàng Linh cũng gây ấn tượng mạnh với hình thể săn chắc, trình diễn tự tin.

Bích Tuyền.

Lê Thu Trang.

Top 10 Miss Universe Vietnam 2017 - Lê Thu Trang sở hữu lợi thế ở gương mặt xinh đẹp và chiều cao nổi bật.

Trong khi đó, gương mặt mới Bích Tuyền lại gây ấn tượng mạnh vởi vẻ đẹp rạng rỡ, sắc sảo.

Em gái Hoàng Thùy - Hoàng Linh.

Bức ảnh được người hâm mộ chia sẻ nhiều nhất sau phần thi trình diễn bikini ở buổi sơ khảo khu vực phía Nam Miss Universe Vietnam 2019 chính là khoảnh khắc á hậu Thúy Vân tạo dáng khác biệt, thần thái cuốn hút lấn át 2 thí sinh còn lại. Trở lại đường đua nhan sắc với hình thể thon gọn, diện binini nóng bỏng khoe đôi chân dài thẳng và phô diễn kỹ năng “pose dáng” trước ống kinh, Thúy Vân một lần nữa nhận được lời khen ngợi của các fan yêu thích Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thúy Vân.

Tạo dáng phô diễn kỹ năng, kinh nghiệm trình diễn cùng ánh mắt đầy tự tin, Thúy Vân hoàn toàn lấn át 2 thí sinh cùng thi.

Chưa thật sự hoàn hảo về hình thể nhưng cách pose dáng trước ban giám khảo của Thúy Vân chuyên nghiệp và nổi bật hơn hẳn.

Kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi nhan sắc là yếu tố giúp Thúy Vân nổi bật…

… và bước đầu nhận được sự ủng hộ cũng như lời khen ngợi của các fan.

Thúy Vân.

Khánh Vân.

Nguyễn Thị Thành.

Đánh giá về ngày thi đầu tiên, ban giám khảo ấn tượng bởi chất lượng thí sinh tốt, đồng đều, trong đó có nhiều gương mặt mới rất nổi bật, hứa hẹn mùa thi ngang tài ngang sức, khẳng định sự hấp dẫn của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bởi thu hút đượcc lượng thí sinh tốt về sắc vóc, kỹ năng lẫn phong độ, phong cách… Phần lớn thí sinh đều có sự chuẩn bị chu đáo cho các vòng thi, đến với cuộc thi bằng tinh thần khát khao giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngoài kỹ năng trình diễn, nhiều thí sinh gây ấn tượng với ban giám khảo bởi câu chuyện ý nghĩa và tinh thần tích cực.

Một số thí sinh khác tham gia buổi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 khu vực phía Nam trình diễn trang phục bikini:

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất