Giải Trí

Diện bikini, người đẹp chuyển giới nổi bật bên dàn thí sinh The Look 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Buổi tuyển sinh kép The Look - Siêu mẫu 2018 mang lại không ít những bất ngờ từ chính dàn thí sinh tham dự chương trình.

Song song cùng buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2018, The Look - Vẻ đẹp thương hiệu cũng thu hút không ít những gương mặt ấn tượng. Dù không sở hữu chiều cao vượt trội, thần thái sắc sảo như các thí sinh siêu mẫu, song vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn khiến các thí sinh The Look tỏa sáng không kém.

Đặc biệt, sự xuất hiện của người đẹp chuyển giới Huỳnh Thế Anh khiến cho không khí thêm phần sôi động. Không những sở hữu thân hình săn chắc, vẻ nữ tính, thần thái của cô nàng khiến các thí sinh còn lại phải dè chừng.

Chỉ khi giới thiệu họ tên và liên tiếp nhận các câu hỏi từ BGK, Huỳnh Thế Anh mới tiết lộ mình là thí sinh chuyển giới. Trước đó, hội đồng BGK không hề biết được bí mật này vì Huỳnh Thế Anh sở hữu vẻ đẹp rất nổi bật, tự nhiên.

Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật 1m70, mái tóc ngắn cùng thần thái chuyên nghiệp giúp Thế Anh ghi điểm trong mắt BGK cuộc thi.

Đến với cuộc thi, Thế Anh hy vọng bản thân được công nhận như bao thí sinh khác. Tuy nhiên, liệu cô nàng có vượt qua quy chế của cuộc thi, bước vào phần thử thách chính thức của chương trình?

Bên cạnh Thế Anh, những gương mặt xinh đẹp khác cũng liên tục “đại náo” buổi casting The Look 2018.

Thí sinh có nét đẹp được so sánh với Trương Ngọc Ánh tự tin sải bước trước BGK.

Cô nàng Kim Chi sinh năm 1997 với chiều cao 1m65 hứa hẹn là nhân tố thú vị tại The Look năm nay.

Cô nàng Huỳnh Phương Vy nổi bật với bộ bikini họa tiết.

Sở hữu vẻ đẹp tuổi trăng tròn 18, Bảo Trâm tự tin ghi danh tại The Look lần này.

Cô nàng Vũ Kỳ Anh với chiều cao 1m66 nổi bật.

Cùng sở hữu chiều cao 1m66, Thu Hà lại gây chú ý với thể hình chuẩn đáng khen ngợi.

Thí sinh Quỳnh Trang.

Cô nàng Thiên An sở hữu vẻ đẹp “chuẩn thương hiệu”.

Huỳnh Thanh Thúy sở hữu chiều cao nổi bật trong dàn thí sinh The Look 1,68m.

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu đã khép lại mùa đầu tiên với chiến thắng thuyết phục thuộc về Vũ Ngọc Châm - học trò của Kỳ Duyên. Đặc biệt, chương trình thu hút khi quy tụ những chân dài “đình đám” trong vai trò HLV như Phạm Hương, Minh Tú, Kỳ Duyên và cũng là cái nôi đưa nhiều gương mặt trẻ đến với khán giả như Dung Doll, Cát Tiên hay Thuỳ Dung…

Với những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí, các HLV và hệ thống giải thưởng hấp dẫn, The Look chính thức trở lại mùa thứ 2 hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất