Người mẫu - Hoa hậu

Diện áo dài do mẹ thiết kế, Á hậu Tường San đẹp dịu dàng như mỹ nhân bước ra từ tranh vẽ

Minh Đạo
Chia sẻ

Vừa bước sang tuổi 20, Tường San lại tiếp tục khoe nhan sắc mặn mà khi xuất hiện tại “Lễ hội Áo dài Hội An - Danh thắng Việt Nam”.

Mới đây, trong đêm diễn Lễ hội Áo dài diễn ra tại Hội An, Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 – Tường San đã để lại dấu ấn trong lòng người xem với vẻ đẹp thu hút qua bộ sưu tập do chính tay mẹ cô nàng thiết kế. Tham gia trình diễn cùng hàng trăm diễn viên và người mẫu chuyên nghiệp khác, nàng Á hậu vẫn vô cùng nổi bật với vẻ đẹp tinh khiết, ngọt ngào trên sân khấu thực cảnh Ký ức Hội An.

Đặc biệt hơn, bộ trang phục Tường San khoác trên mình cũng chính là thiết kế do chính tay mẹ cô – NTK Bích Thuỷ tạo ra. Bộ sưu tập với tên gọi “Giao duyên” là sự tổng hòa quan hệ giữa các yếu tố, những đặc trưng trong văn hóa vùng đất Bắc Ninh với nét độc đáo riêng trong âm nhạc và thời trang.

Nét duyên thầm trong làn điệu dân ca, câu hát đối giao duyên e ấp có từ trong những sinh hoạt văn hóa thường ngày tinh tế mà gần gũi, tình cảm chứ không đài các cách xa. Với sắc vóc ấn tượng cũng khả năng catwalk đầy thu hút, nàng hậu trẻ đã mang thổi hồn của xứ Kinh Bắc tới Hội An cổ kính

Lớp áo dài lụa họa tiết bên trong thấp thoáng bên ngoài là tà áo trong suốt, từng lớp từng lớp tạo nên độ lúng liếng sức hút hấp dẫn giữa liền anh liền chị. Đặc biệt, cùng với các phụ kiện đã được nhà thiết kế tạo khối và cách điệu đưa ra một phong cách rất quan họ cho thời hiện đại. Quả thực là một cách mặc đầy sáng tạo với những quy tắc riêng cho việc dùng màu sắc trong trang phục.

Đây cũng chính là 1 trong 17 bộ sưu tập Áo dài đặc sắc nhất với ý tưởng xuyên suốt là 17 di sản và danh thắng Việt Nam từ Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Di tích Tràng An, Thánh địa Mỹ Sơn, Chùa Cầu Hội An, Phong Nha Kẻ Bàng cho tới Cồng chiêng Tây Nguyên…

Thông qua đêm diễn lần này, Tường San và mẹ đã góp phần chứng minh một cách nghiêm túc đối với cộng đồng, với thế giới về nguồn gốc, vẻ đẹp, giá trị của áo dài. Giá trị Việt Nam, văn hóa Việt Nam tiềm tàng trong nghệ thuật, trong thiết kế thời trang là tính vĩnh cửu của áo dài.

Mặc dù xuất thân từ gia đình khá giả nhưng Tường San chưa từng ỷ lại bố mẹ. Thay vào đó, cô nàng luôn nỗ lực hết mình để có một cuộc sống tự lập. Bén duyên với nghề mẫu ảnh từ sớm, người đẹp đã trở thành cái tên hot nhất nhì đất Hà Thành khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Là một tín đồ về thời trang, nàng Á hậu đã truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ Việt Nam bằng những hình ảnh thời thượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất