Giải Trí

Điểm mặt những ứng cử viên được fan Việt trông đợi tham dự Asia's Next Top Model 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lấy chủ đề "vượt qua mọi giới hạn", siêu mẫu châu Á đang thách thức giới mộ điệu Việt tìm ra nhân tố sáng giá nhất?

Chương trình truyền hình thực tế về người mẫu Asia' Next Top Model (AsNTM) sau một thời gian yên ắng đã chính thức thông báo trở lại với mùa thứ 6. Ngay khi thông tin này được công bố, người hâm mộ Việt Nam tỏ ra vô cùng phấn khích và chờ đợi gương mặt nào sẽ đại diện Việt Nam dự thi năm nay. Nhất là sau thành tích Top 3 của Minh Tú ở mùa giải trước đó, sự kì vọng của công chúng vào đại diện Việt Nam năm 2018 lại càng lớn hơn. Liệu rằng, chân dài nào có đủ tố chất và khả năng để tiếp tục tạo nên kì tích như Minh Tú?

Lilly Nguyễn

Ngay từ những mùa trước của AsNTM, nhiều fan của chương trình này đã mong mỏi Lilly Nguyễn sẽ là đại diện của Việt Nam tranh đấu ở sân chơi này.

Lilly đã bắt đầu làm mẫu ở độ tuổi còn khá trẻ và nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định. Người đẹp sinh năm 1993 vượt qua rất nhiều nhân tố Việt nhẵn mặt khi xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình qua các quảng cáo giới thiệu sản phẩm. Bước ra từ The Face, người đẹp càng có những bước tiến trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt, việc từng góp mặt và “ẵm” luôn vị trí top 4 cuộc thi Supermode Me tại Hồng Kông là minh chứng cho thấy Lilly Nguyễn cũng không hề “nhẹ kí” tại đấu trường quốc tế như thế này.

Từng lọt top 4 Supermodel Me, cuộc thi mang tầm châu Á trước đó, song, Lilly Nguyễn hoàn toàn có thể trở lại “ẵm” ngôi vị quán quân Next Top châu Á mùa 6?

Clip: Lilly Nguyễn xuất hiện tại Supermodel Me 2013.

Thời điểm chỉ 20 tuổi, nhưng có thể nhìn thấy được sự chuyên nghiệp của cô trong những phần thi catwalk, tạo dáng và biểu cảm trong những shoot ảnh…

Hiện tại, cô nàng vẫn giữ phong độ đỉnh cao trong loạt photoshoot đầy thần thái.

Chính những thành tích và kinh nghiệm như vậy, các fan hoàn toàn tin tưởng những thử thách của AsNTM sẽ khó có thể là trở ngại với cô nàng. Mặc dù, qua lần thi The Face, Lilly không phải là nhân vật drama gây sự chú ý, nhưng cô nàng lại ghi điểm bằng những câu nói tưng tửng dễ thương. Nếu tham dự AsNTM, dùng chủ yếu tiếng Anh, chắc chắn Lilly sẽ còn phát huy được cá tính và tư duy thông minh của mình thêm nữa.

Hoa hậu Hương Giang

Với chủ đề cuộc thi năm nay “vượt qua mọi giới hạn”, SAOstar mạo muội dành tặng Hương Giang, ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại diện Việt Nam lần này. Dù biết sự phỏng đoán là khá mơ hồ, và có lẽ với lịch trình làm việc dày đặc, cũng như đang nung nấu chuẩn bị cho Miss Tiffany tại Việt Nam, xác suất Hương Giang tham gia gần như 99.9% là không thể. Tuy nhiên, giả sử như Hương Giang góp mặt tại sân chơi mùa này, đây sẽ là sự kiện thú vị và đặc biệt dành cho các fan Việt Nam.

Nếu Hương Giang tham gia Asia's Next Top Model, cuộc chiến sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Đầu tiên, chính câu chuyện của Hương Giang đã là một điểm nhấn đặc biệt cho chính AsNTM. Một cô gái chuyển giới, nỗ lực hết mình để chứng minh giá trị bản thân, trở thành Hoa hậu và giờ tiếp tục tham gia chương trình để tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng chuyển giới. Đây chắc chắn sẽ là điểm cộng truyền thông rất lớn cho ban tổ chức AsNTM. Bên cạnh đó, Hương Giang còn có sự hỗ trợ và cổ vũ hết mình từ khán giả Việt Nam, đồng nghĩa với việc các hoạt động bình chọn trên fanpage của chương trình cũng sẽ nhận được mức độ tương tác tối đa.

Có thể Hương Giang chưa đi theo bất kì một khuôn mẫu nào để giống một người mẫu chuyên nghiệp, tuy nhiên về sắc vóc cô nàng cũng không hề kém cạnh ai. Về mức độ cá tính, Giang hài hước vừa đủ, tinh tế vừa đủ để tạo nên một sức hút rất nhã nhặn, vừa phải cho người đối diện, không quá khép kín nhưng cũng không hề sỗ sàng.

Ở từng shoot hình, Hương Giang hoàn toàn có thể biến hóa phù hợp concept.

Từng biểu diễn trên nhiều sàn diễn trong nước, không gì có thể làm khó được Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

Clip: Hương Giang trình diễn tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không thua kém người mẫu nào

Hơn cả, phiên bản Thái Lan, Đức hay Anh đều đã có sự xuất hiện của thí sinh chuyển giới thì phổ biến như Asia's Next Top Model sao phải ngại ngùng?

Phí Phương Anh

Xuất sắc đăng quang Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên với chiến thắng thuyết phục, tuy nhiên vì còn rất trẻ nên Phí Phương Anh chưa thât sự nổi bật được cá tính riêng. Tuy nhiên, không vì thế mà Phí Phương Anh ngừng cố gắng. Cô nàng tập trung hơn vào rèn luyện bản thân, kết hợp cùng với một kế hoạch hiệu quả từ công ty quản lý, Phí Phương Anh đã dần lấy lại được chú ý của công chúng với một hình ảnh high-fashion, chuyên nghiệp và cá tính hơn.

2 năm rèn dũa sau chiến thắng tại The Face 2016, đã đến lúc Phí Phương Anh bứt phá?

Mặc dù đã cải thiện nhiều hơn về phong thái, độ tự tin và khả năng giao tiếp, tuy nhiên với tính cách nền nã của mình, Phí Phương Anh sẽ chinh phục khán giả bằng những shoot hình đẹp hơn là bằng những drama ầm ĩ nhà chung. Đã có rất nhiều thí sinh tưởng chừng như mờ nhạt trong các cuộc tranh đấu, tuy nhiên cứ lên hình là lại khiến người ta ngất ngây, và rất có thể Phí Phương Anh sẽ là một nốt trầm đặc biệt của AsNTM mùa 6 theo cách như vậy.

Xuất thân là người mẫu lookbook, Phí Phương Anh dễ dàng biến hóa hình ảnh, cá tính trong những buổi shooting.

Thậm chí, hình ảnh streetstyle cũng thể hiện màu sắc nổi trội của cô nàng.

Clip: Phí Phương Anh xử lý tinh tế đầm đuôi cá khi catwalk.

Đồng Ánh Quỳnh

Dù các hoạt động có phần “tẩm ngẩm tầm ngầm”, song Đồng Ánh Quỳnh vẫn là nhân tố sáng giá trong dàn ứng viên lần này. Trưởng thành với danh xưng “nữ hoàng lookbook” Hà Nội, đủ thấy trình posing của cô nàng đạt chuẩn cỡ nào, song song đó, tham gia tại Gương mặt thương hiệu mùa 2 cũng rèn dũa cho cô nàng kỹ năng catwalk, làm việc nhóm hay cả việc đối mặt với những drama trên trời của chương trình.

Chiều cao 1m7 sẽ không là rào cản nếu Đồng Ánh Quỳnh quyết tâm chinh phục cuộc thi lần này.

Với sự tự tin, bản lĩnh nghề nghiệp, Đồng Ánh Quỳnh nếu được đại diện Việt Nam tham gia Asia’s Next Top Model chắc chắn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị. Cùng với đó, tác phong làm việc chuyên nghiệp và nhanh nhạy trong việc nắm bắt ý tưởng, chắc chắn các nhiếp ảnh gia và hội đồng giám khảo của AsNTM sẽ yêu thích một thí sinh như Đồng Ánh Quỳnh.

Clip: Đồng Ánh Quỳnh “đốt cháy” sàn diễn

Những bước catwalk đậm màu HLV Minh Tú sẽ là lợi thế lớn cho Đồng Ánh Quỳnh tại Siêu mẫu châu Á?

Team Sang: Thùy Dương - Cao Thiên Trang - Kikki Lê

Trong các cuộc thăm dò từ cư dân mạng, bộ ba “team sang” Thùy Dương, Thiên TrangKikki Lê luôn được điểm mặt như những ứng cử viên vô cùng phù hợp cho phiên bản Next Top Model Á.

Kinh nghiệm sàn diễn có lẽ không cần phải nói nhiều, mức độ cá tính và tưng tửng vốn đã rất hợp với sê-ri nổi tiếng này. Cả ba đều sở hữu chiều cao trên 1m7 cùng tỉ lệ cơ thể đậm chất thời trang, khả năng biến hóa đa dạng, rất high fashion - thời trang cao cấp nhưng cũng khá phù hợp với commercial - người mẫu thương mại. Cả về yếu tố “đáng sợ” là hiền lành, nhạt nhẽo, cả ba cũng không thuộc tuýp người dễ bị ăn hiếp. Thậm chí, còn biết người, biết ta và tự “tỏa sáng” những khi cần.

Tuy nhiên, nếu Kikki Lê từng bỏ lỡ cơ hội tranh đấu tại AsNTM mùa trước vì những sự cố cá nhân thì Thùy Dương, nhân tố cực kỳ tiềm năng, lại vướng phải sự cố… tuổi tác. Hy vọng, với một phép màu nào đó, cả hai sẽ có cơ hội tranh đấu, mang vinh quang về cho khán giả Việt.

Thùy Dương vướng phải sự cố quá tuổi…

…Kikki Lê lại bỏ lỡ cơ hội trước đó.

Nói vậy, Cao Thiên Trang - cô gái nổi bật của Team Sang với ngoại hình, tài năng catwalk cùng thần thái chuyên nghiệp, là ứng viên tiềm năng nhất trong nhóm có thể dễ dàng đứng ra cạnh tranh tại mùa giải thứ 6 này?

Liệu Cao Thiên Trang có quyết định “phục thù” cho team Sang?

Cao Ngân

Cao Ngân có thể nói là trường hợp đặc biệt nhất trong số các ứng cử viên. Cũng sở hữu vóc dáng nổi trội ở làng mẫu Việt ở thời điểm hiện tại, sở hữu chiều cao 1m78 và cũng có một cá tính “tưng tửng” nổi bật. Chân dài Kiên Giang cũng sở hữu một gương mặt đậm chất mẫu với xương gò má cao, rất ăn hình. Tuy nhiên gầu như khi được hỏi ai sẽ tham gia Next Top Model Châu Á, Cao Ngân chưa bao giờ là lựa chọn hàng đầu.

Tuy nhiên, vừa qua,, việc chân dài sinh năm 1992 vừa “thả thính” fan bằng một bài post facebook với nội dung úp mở về một dự án lớn đã khiến các fan như ngồi trên đống lửa. Mặc dù, nhiều người cho rằng đây chỉ là sản phẩm Cá tháng Tư khi được Cao Ngân chia sẻ đúng vào ngày 1/4, tuy nhiên người hâm mộ vẫn “bán tín, bán nghi” cô nàng sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại sân chơi châu Á này.

Cao Ngân “thả thính” người hâm mộ trên trang cá nhân.

Cô nàng được dự đoán là ứng cử viên sáng giá nhất tại cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, Cao Ngân chắc chắn sẽ phải rèn luyện nhiều ngoại ngữ nhiều hơn để có thể tự tin chinh chiến với các đối thủ quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất