Giải Trí

'Điểm mặt' dàn sao nữ có người tình soái ca biết chiều chuộng, khiến nàng say như điếu đổ

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Với những màn tỏ bày tình cảm "ngọt hơn mía lùi" này, các đấng mài râu của loạt sao nữ Việt dưới đây "trứ danh" là soái ca thứ thiệt.

Với các nữ ngôi sao trong showbiz Việt để tìm được một đấng ý trung nhân đã khó, huống hồ chi tìm được một người có thể hiểu mình, yêu thương mình hết cực lại càng khó khăn hơn. Thế nhưng, với trường hợp của 5 cô nàng Tăng Thanh Hà, Lan Khuê, Đông Nhi, Thủy TiênĐặng Thu Thảo lại sở hữu những “tấm chân tình” đều là những người đàn ông soái ca, biết tỏ bày tình cảm khiến các nàng mê như điếu đổ.

Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà 

Lời chúc mừng đặc biệt và ngọt ngào nhất mà Louis Nguyễn gửi đến Tăng Thanh Hà có lẽ là vào thời khắc mừng sinh nhật 32 tuổi của “Ngọc nữ màn ảnh”. Khi đó, nam doanh nhân đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh palaroid 2 vợ chồng anh cùng dòng chú thích tình cảm: “Happy birthday to my better half”. (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật đến một nửa hoàn hảo hơn của anh).

Điều đặc biệt hơn cả, đây không phải một bức hình được chụp cầu kỳ, sang trọng, Louis Nguyễn lại chọn 1 tấm ảnh được chụp lấy ngay có phần cũ kĩ, giản đơn. Hai vợ chồng anh cũng xuất hiện vô cùng bình dị, thoải mái với những trang phục đời thường trong tấm ảnh kỷ niệm. Vẫn ngọt ngào như thường thấy, nàng ngọc nữ nhắm chặt mắt đầy mãn nguyện, cô ôm eo ông xã với biểu cảm gương mặt đầy hạnh phúc. Có thể thấy, chẳng cần những món quà xa xỉ, đắt đỏ, chính sự tâm lý, ngọt ngào và hiểu vợ của ông xã Hà Tăng là một trong những yếu tố giữ cho tình yêu của họ luôn bền chặt, mặn nồng.

John Tuấn Nguyễn - Lan Khuê

Sau nhiều tháng ngày làm bạn, cả hai cùng tự hỏi: “Liệu người kia có thực sự là một nửa còn lại của mình hay không?”. Cuối cùng, cặp đôi kết thúc việc tán tỉnh nhau. Sự trêu đùa thân thiện tiến triển thành những cuộc trò chuyện, gặp gỡ thân mật. Khuê thường gửi cho nam doanh nhân những bông hoa với dòng ghi chú ngọt ngào. Về phần mình, John Nguyễn luôn dành cho cô nàng những cử chỉ quan tâm.

Vị doanh nhân chia sẻ: “Tôi chủ động mở cửa, kéo ghế cho Khuê mỗi khi đi ăn. Tôi lên kế hoạch để giúp cho bữa tối lãng mạn và bất ngờ. Ngoài việc thường xuyên khen cô ấy xinh đẹp, tôi còn lắng nghe những gì Khuê trải qua mỗi ngày. Tôi tìm hiểu mọi điều cô ấy thích và không thích. Quan trọng hơn cả, chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng. Mọi cảm xúc và suy nghĩ được thể hiện rõ ràng. Khuê là người phụ nữ ngọt ngào và dễ gần nhất tôi từng tiếp xúc. Đôi lúc, tôi còn quên luôn cô ấy là một người nổi tiếng. Điều khiến Khuê trở nên đặc biệt trong mắt tôi là khả năng cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Cô luôn bình tĩnh khi xử lý các vấn đề và thường có những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa khiến người yêu cũng như người xung quanh cảm thấy hạnh phúc”. Sự ngọt ngào này có lẽ đã khiến Lan Khuê mê đắm người chồng của mình.

Công Vinh - Thủy Tiên 

Kể từ khi kết hôn, cặp đôi “Beck - Vic” của showbiz Việt luôn dành cho nhau tình yêu cùng sự trân trọng hiếm có. Bên nhau lúc an yên, cặp đôi cũng đồng lòng nắm tay nhau vượt sóng gió. Ở đâu có Công Vinh ở đó có Thủy Tiên và ngược lại. Trái ngược với ồn ào thị phi bên ngoài, Thủy Tiên - Công Vinh lại có cuộc sống giản dị phía sau ánh đèn sân khấu.

Cựu tuyển thủ quốc gia khoe một vài tấm ảnh bà xã đang lo bếp núc phục vụ 2 ba con vì người giúp việc về quê ăn Tết chưa ra. Công Vinh viết: “Tết nhất, giúp việc về quê. Vợ vừa đi làm về là lại loay hoay một mình nấu nướng tẩm bổ cho 2 ba con rồi dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Thấy vợ cực quá chồng thương và xót lắm, nhiều lúc muốn lấy thêm vợ bé về để cho vợ đỡ vất vả nhưng không dám nói ra sợ bị đánh í”. Chia sẻ pha lẫn chút bông đùa của Lê Công Vinh chỉ là đang lo lắng thương cho vợ ở nhà.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Lặng lẽ đứng từ xa theo dõi và hỗ trợ người yêu suốt liveshow Ten On Ten, Ông Cao Thắng rơi nước mắt trước lời cảm ơn của bạn gái. Không chỉ vậy, anh còn trao cho Đông Nhi một nụ hôn gió và mỉm cười hạnh phúc. Thấy người yêu rơi nước mắt, Đông Nhi còn trêu anh: “Trời ơi đẹp trai quá”.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

“Nhưng chỉ một khoảnh khắc cuối cùng của liveshow mới làm mình cảm động và truyền rất nhiều năng lượng tích cực từ chuyện tình yêu. Mình tin khi người ta yêu người ta có thể làm bất cứ mọi thứ …Mọi thứ rất đẹp! Khoảnh khắc anh Ông Cao Thắng đứng thầm lặng một góc để điều khiển chương trình và cuối chương trình, Đông Nhi gọi tên anh Thắng cám ơn cuối cùng và 2 người khóc vì hạnh phúc - một khoảnh khắc để cho tất cả chúng ta tin vào tin yêu một lần nữa!” - chia sẻ của nhiếp ảnh gia khi bắt thấy khoảnh khắc “tình bể bình” và cực kì đáng yêu của cặp đôi đã đi vào lịch sử.

Trung Tín - Đặng Thu Thảo

6 tháng trồng cây si với rất nhiều thử thách, cuối cùng Trung Tín cũng khiến Thu Thảo xiêu lòng. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, người đẹp đã gật đầu đồng ý ở bên anh khi cảm nhận được tình cảm chân thành. Trải qua 3 năm yêu đương, Thu Thảo quyết định theo Trung Tín về dinh, bởi “Người đàn ông này không chỉ mang một tình yêu nồng nhiệt mà còn là một người tài giỏi khiến tôi ngưỡng mộ”.

Với cách ứng xử tinh tế, Thu Thảo và Trung Tín luôn giữ khoảng cách nhất định để không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh nơi cả hai xuất hiện. Tình cảm nồng nàn mà không phô trương của cặp đôi nổi tiếng này đã nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng.

Trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách các chàng đã tích lũy những bí kíp vàng để chiều chuộng “một nửa yêu thương”. Chính sự tinh tế, lãng mạn và hiểu người yêu đã giúp các đấng mài râu giữ lược trái tim của các nữ sao Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất