Giải Trí

6 nút chặn tại vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019: Chiến thắng tưng bừng hay kết cục trái ngang?

Thành Duy
Chia sẻ

Mỗi cặp đôi huấn luyện viên tại The Voice Kids 2019 sẽ được tăng thêm 1 quyền chặn đội đối thủ. Liệu rằng, đây có phải là lợi thế giúp ích cho mỗi đội chiêu dụ được thí sinh tiềm năng nhất hay không?

Trong vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019, cuộc tranh giành thí sinh giữa các huấn luyện viên trở nên gay cấn hơn khi quyền chặn của mỗi đội tăng lên 2 lượt. Mặc dù phóng khoáng hơn những những mùa giải trước khi sở hữu gấp đôi “quyền lực” trong tay nhưng mỗi cặp đôi HLV đều cân nhắc thật kĩ lưỡng và đưa ra chiến thuật đúng đắn để chiêu dụ được những thí sinh sáng giá nhất.

Cuộc chiến nút chặn giữa các HLV mang những giây phút thật sự giải trí cho khán giả của chương trình.

Sau 4 tập phát sóng vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019, 6 nút chặn đầy quyền năng đều được các vị HLV sử dụng để thực hiện chiến thuật chiêu dụ thí sinh của mình.

Có một sự thật rằng, trong số 6 lần chặn được sử dụng, chỉ có 3 lần nút chặn phát huy được tác dụng như mong đợi là giúp cho các HLV chiêu dụ được chiến binh mình yêu thích.

Khi lắng nghe phần thi của bé Ngô Minh Hằng trong ca khúc Không thể và có thể, đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã chặn đội Hương Giang - Dương Cầm, đây là đội đầu tiên sử dụng quyền năng này tại The Voice Kids 2019.

Tài năng âm nhạc nhí - Ngô Minh Hằng chỉ mới 7 tuổi nhưng sở hữu chất giọng đầy nội lực.

Đội Hương Giang - Dương Cầm bị chặn ngay tập đầu tiên vòng Giấu mặt.

Nút chặn của “team nhà giàu” đã phá huy công dụng đúng với mong muốn và giúp cặp đôi này mang về cô bé Ngô Minh Hằng - một giọng ca nhí vô cùng sáng giá tại chương trình năm nay.

Tiết mục Không thể và có thể - Ngô Minh Hằng

Nút chặn thành công, Minh Hằng lựa chọn về đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Trong tập 2 vòng Giấu mặt, đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh tiếp tục sử dụng quyền chặn còn lại dành cho đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương để tăng cơ hội thuyết phục thành công Đào Huỳnh Minh Châu về đội. Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh ra sức chiêu dụ Minh Châu không chỉ bằng những lời khen, lời nhận xét chuyên môn mà còn bằng chùm bóng bay khổng lồ nhiều màu sắc, tự tin nắm chắc phần thắng.

Đào Huỳnh Minh Châu là một trong những giọng ca “khủng” nhất tại chương trình năm nay.

Đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương bị chặn.

Team nhà giàu mang lên sâu khấu để chiêu dụ Minh Châu.

Tuy nhiên, kết quả đã khiến cặp đôi này “lỗ vốn” nặng nề. Chính những lời thuyết phục sâu sắc về chuyên môn và lời hứa đồng hành với Minh Châu kể cả sau cuộc thi của HLV Lưu Thiên Hương, nên cô bé đã sử dụng quyền phá chặn, về với đội của nữ HLV này và Ali Hoàng Dương. Đây được xem là một nút chặn hỏng của Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh vì tính toán sai chiến thuật.

Tiết mục Gánh mẹ - Đào Huỳnh Minh Châu

Minh Châu phá chặn, chọn về đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Cũng trong tập 2 vòng Giấu mặt, cặp đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm sử dụng nút chặn đầu tiên đối với đội của Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương để tranh giành Nguyễn Đức Khôi với tiết mục Mưa hồng về đội. Lần này, đội của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã hết quyền phá chặn, nên cuộc chiến là dành cho “team hoàng gia” và “team nhà giàu”.

Đức Khôi.

Đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương tiếp tục bị chặn nhưng lần này đã không còn quyền phá chặn.

Hương Giang hi sinh một quyền chặn và ra sức chiêu dụ bằng tất cả trái tim nhưng cuối cùng, đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh lại “ngư ông đắc lợi” khi Đức Khôi lựa chọn về đội của cặp đôi này. Cho nên đây lại là một nút chặn hỏng đầy tiếc nuối đối với đội Hương Giang - Dương Cầm.

Tiết mục Mưa hồng - Đức Khôi

“Ngư ông đắc lợi”, team nhà giàu bất ngờ có được một chiến binh tài ba.

Sau 3 tập vô cùng hấp dẫn khi có đến 3 nút chặn được sử dụng thì cuối cùng, đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương cũng chính thức tham gia vào cuộc chiến nút chặn. Trong phần thi của Vương Hồng Thúy với ca khúc Đi đâu để thấy hoa bay, GĐÂN Lưu Thiên Hương đã bấm chặn đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh trong tích tắc.

Vương Hồng Thúy.

Sau nhiều lần “gây chiến” thì cuối cùng đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh cũng bị chặn.

Mặc dù đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương sử dụng quyền chặn để chiếm ưu thế nhưng cuộc tranh giành thật sự lại dành cho 2 đội còn lại. Hương Giang mang vương miện để chiêu dụ Hồng Thúy nhưng lại thất bại vì Phạm Quỳnh Anh mang ra chiếc vương miện to gấp đôi và kém theo những lời thuyết phục ngọt ngào. Cuối cùng cô bé Vương Hồng Thúy quyết định phá chặn về với “team nhà giàu” và gây nên nút chặn “hỏng” thứ 3 tại chương trình đối với đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Tiết mục Đi đâu để thấy hoa bay - Vương Hồng Thúy

Team nhà giàu lần đầu được phá chặn bởi thí sinh lựa chọn về đội.

Trước “thần đồng” hát tiếng Anh - Vũ Linh Đan, 2 đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và Hương Giang - Dương Cầm đồng loạt bấm chặn đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh vì nhạc ngoại là sở trường của “team nhà giàu” và vì cô bé hát vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên, do đội Hương Giang - Dương Cầm bấm nhanh hơn 1 giây, nên quyền chặn được tính cho đội này.

Vũ Linh Đan.

Đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh bị chặn nhưng hết quyền được phá chặn bởi thí sinh.

Với lợi thế là khả năng thuyết phục sắc sảo, Hương Giang đã thành công với nút chặn này và mang về một màu sắc âm nhạc sáng giá cho “team hoàng gia” và phá giải lời nguyền chặn “hỏng” của chương trình năm nay sau 3 lần liên tiếp.

Tiết mục Rise Up - Vũ Linh Đan

Nút chặn của đội Hương Giang - Dương Cầm đã giúp mang về “thần đồng” hát tiếng Anh.

Đến cuối tập 4 vòng Giấu mặt, chỉ còn duy nhất đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương là còn quyền chặn dành cho đội Hương Giang. Tuy có 2/3 quyền phá chặn được sử dụng nhưng đội Hương Giang vẫn chưa sử được thí sinh cứu nhờ quyền năng này nên nút chặn này có thể giúp cho Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương có được giọng ca yêu thích.

Hương Giang vẫn còn 1 quyền được thí sinh phá chặn.

Trong tiết mục của bé Trịnh Ngọc Thúy Nga, HLV Lưu Thiên Hương lập tức bấm chặn ngay từ những nốt đầu tiên khiến Hương Giang - Dương Cầm không kịp trở tay vì đây là màu sắc âm nhạc mà đội cô nàng cũng đang tìm kiếm. Do hiểu luật chơi và biết đội mình còn có cơ hội mang Thuý Nga về đội, Hương Giang đã ra sức thuyết phục, thậm chi không ngại nằm trườn trên sân khấu.

Trịnh Ngọc Thuý Nga.

Hương Giang nằm dài trên sân khấu để chiêu dụ Thúy Nga vì bị chặn.

Nhưng vì Thúy Nga đã có thiện cảm với HLV Lưu Thiên Hương ngay khi HLV này xoay ghế lại và tin tưởng vào những lời nhận xét chuyên môn thẳng thắn, nên cô bé đã chọn về đội Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương khiến Hương Giang bẽ bàng, tiếc nuối.

Tiết mục Ru con Nam bộ - Trịnh Ngọc Thuý Nga

Thuý Nga quyết không phá chặn Hương Giang mà về đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Nút chặn thành công của “team siêu anh hùng” đã khép lại vòng Giấu mặt vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Tổng kết lại, đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh là đội chiến thắng tưng bừng nhất khi chiêu dụ được 3 thí sinh sau cuộc chiến nút chặn, tiếp đến là đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương với 2 thí sinh và cuối cùng là đội Hương Giang - Dương Cầm với chỉ chiêu dụ được 1 thí sinh.

Team nhà giàu đại thắng sau cuộc chiến nút chặn.

Sự có mặt của nút chặn hay thậm chí có thêm sự sáng tạo trong format khi tăng thêm 1 quyền chặn cũng như 1 quyền phá chặn cho mỗi đội đã tạo nên nhiều tình tiết tranh giành hài hước và thú vị, tạo được những tràng cười no nê cho khán giả theo dõi chương trình.

Đừng quên đón xem tập 1 vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 17/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Nguyễn Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất