Giải Trí

Điểm danh những sao Việt khiến fan ghen tỵ vì quá thân thiết với sao quốc tế

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Không chỉ hợp tác trong công việc, loạt sao Việt và sao Quốc tế này còn có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời, thậm chí là bạn bè tri kỷ.

Lý Nhã Kỳ - Xa Thi Mạn

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình bạn thân thiết với Xa Thi Mạn trong suốt nhiều năm nay. Cả hai có cơ hội biết đến nhau nhờ “bà trùm làng giải trí Hồng Kông” Lạc Di Linh. Chính nữ diễn viên Thâm cung nội chiến từng đăng ảnh và giới thiệu Lý Nhã Kỳ là bạn thân của cô trên Instagram.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ lý do mà cô và Xa Thi Mạn trở nên thân thiết với nhau bởi vì cả hai có những điểm tương đồng trong cuộc sống, từ lĩnh vực nghệ thuật với vai trò diễn viên cho đến con đường kinh doanh bất động sản đạt được nhiều thành công đáng kể.

Hương Giang - Lukkade

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang bất ngờ tiết lộ trong một lần gặp gỡ ở Việt Nam, chính “chị Đại” Lukkade là người khuyến khích cô đến với Miss International Queen. Nếu không có sự động viên, gợi ý từ HLV The Face Thailand chưa chắc người đẹp đã bén duyên và đăng quang tại cuộc thi năm nay.

Trước khi về Việt Nam, Hương Giang cũng đã có cơ hội gặp Lukkade để gửi lời cảm ơn vì đã ủng hộ cô trong suốt hành trình tham gia Miss International Queen. Cả hai thể hiện tình cảm thân thiết khiến ai cũng phải ganh tỵ.

Ngô Thanh Vân - Jordan Vogt-Roberts

Ngô Thanh Vân và Jordan trở nên thân thiết sau khi bộ phim Kong: Skull Island được chính thức phát hành. Cả hai xuất hiện như hình với bóng, có những cử chỉ thân mật khiến nhiều người “bán tín bán nghi” cặp đôi đang hẹn hò.

Tuy nhiên, cả hai khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Tôi may mắn có cơ hội được biết và làm việc với nhiều nhà làm phim nước ngoài, trong đó có Jordan Vogt-Roberts. Với tôi, Jordan Vogt-Roberts luôn là một người bạn và là đạo diễn tài năng”.

Chi Pu - Chaeyeon

Chi Pu và Chaeyeon (DIA) trở nên thân thiết khi hợp tác trong bộ phim điện ảnh Lala: Hãy để anh yêu em. Từ khi công bố dự án, cả hai đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ khán giả và được nhận xét có ngoại hình xinh xắn đồng đều khi đứng cạnh nhau.

“Tôi xem Chi Pu là một người chị vì lớn tuổi hơn tôi. Chị ấy xinh đẹp và làm việc rất chăm chỉ. Trong quá trình làm việc, chị ấy đã chỉ cho tôi nhiều cách phát âm tiếng Việt. Chúng tôi có niềm vui gì trong cuộc sống đều nhắn tin kể cho nhau nghe” - Chae Yeon nói.

Rocker Nguyễn - Jackson

Rocker Nguyễn và Jackson (GOT7) có cơ hội gặp nhau tại một lễ trao giải âm nhạc ở Việt Nam vào đầu năm 2017. Khi ấy, các fan không khỏi ganh tỵ khi nam ca sĩ sinh năm 1993 chia sẻ ảnh chụp thân thiết cùng “gà cưng” nhà JYP. Thậm chí, cả hai còn ấn theo dõi nhau trên Instagram.

Đầu năm 2018, cả hai có dịp gặp lại tại Việt Nam. Không chỉ selfie thân thiết, Rocker Nguyễn còn tặng Jackson một chiếc EP From me to you mới ra mắt của mình có chữ ký cùng thú nhồi bông rùa Squirtle - nhân vật trong Pokemon mà Jackson rất yêu thích.

Tú Anh - Seungri

Tú Anh khiến nhiều người, đặc biệt là FC của BigBang không khỏi ganh tỵ khi quá thân thiết với Seungri trong một lần nam thần tượng đến Hà Nội. Không dừng lại ở đó, “gà cưng” nhà YG còn nắm tay Á hậu Việt Nam 2012 thoát khỏi nhiều fan cuồng.

Khi ấy, Tú Anh bị “ném đá” dữ dội khi quá thân mật với Seungri. Họ bày tỏ thái độ không thích hành động tỏ ra thân thiết quá mức của người đẹp và cho rằng việc ôm, khoác vai kia là sỗ sàng, thiếu sự tế nhị dưới cái mác của một á hậu. Số khác còn cho rằng người đẹp đang làm màu, cố tình đu bám theo Seung Ri để gây sự chú ý.

Thu Hoài - Hồ Hạnh Nhi

Hoa hậu Thu Hoài và Hồ Hạnh Nhi là những người bạn thân thiết trong nhiều năm nay mà không phải ai cũng biết. Nữ doanh nhân sinh năm 1976 tiết lộ cả không đơn thuần chỉ là mối quan hệ công việc mà hơn hết còn là tri kỷ của nhau.

Thu Hoài và Hồ Hạnh Nhi luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng riêng tư của nhau. Thời điểm hoa hậu chia tay chồng cũ, nữ diễn viên HongKong cũng thường xuyên động viên và hỗ trợ, giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất