Giải Trí

Điểm danh hội 'cậu ấm, cô chiêu' tài sắc vẹn toàn trong showbiz Việt

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hãy kiểm tra xem có thần tượng của mình không nhé!

Có lẽ bạn từng nghe không ít trải lòng của các nghệ sĩ hàng đầu Vbiz về những tháng năm cơ cực trước khi chạm đến thành công. Bên cạnh đó, vẫn có không ít “cậu ấm, cô chiêu” may mắn sinh trưởng trong gia đình giàu sang, sung túc nhưng vẫn chăm chỉ lao động và không ngừng nỗ lực vươn lên trong sự nghiệp. Nói một cách chính xác thì loạt nghệ sĩ sau đây hoàn toàn xứng chuẩn “con nhà người ta” đấy!

Ông Cao Thắng

Là ông chủ một công ty giải trí và có trong tay hẳn đội bóng riêng, có lẽ chẳng cần xuất thân hào môn, khối tài sản của bạn trai Đông Nhi cũng đủ khiến khối người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Thế nhưng, trớ trêu thay “đã tài năng lại trót sinh làm con nhà giàu”, anh chàng chính là cậu ấm của đại gia đang sở hữu một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam - Tân Hiệp Hưng.

Tuy sớm “sống trong nhung lụa” nhưng Ông Cao Thắng không hề có thói công tử mà vẫn luôn cố gắng không ngừng trong cuộc sống. Ngoài sự nghiệp ca hát vững chắc, việc kinh doanh của anh chàng cũng rất phát triển. Đẹp trai, nhà giàu lại giỏi giang, “con nhà người ta” là đây chứ còn đâu nữa!

Hương Tràm

Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên ngoài việc sở hữu giọng hát “khủng” còn có gia thế thuộc hàng hoành tráng. Theo đó, gia đình Hương Tràm thuộc hàng đại gia ở TP Vinh.

Bố của nữ ca sĩ là NSƯT Tiến Dũng, đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An. Mẹ cô cũng hoạt động nghệ thuật sôi nổi, bên cạnh đó bà còn rất giỏi trong việc kinh doanh.

Ngay từ nhỏ, anh em Tiến Mạnh - Hương Tràm đã có cuộc sống sung túc và được gia đình ủng hộ trong việc theo đuổi đam mê. Khi nữ ca sĩ quyết định Nam tiến, gia đình thậm chí còn mua hẳn nhà cho con gái cưng để cô yên tâm hoạt động nghệ thuật. Không phụ lòng bố mẹ, sau khi đăng quang, Hương Tràm ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp.

Quang Vinh

“Hoàng tử sơn ca” cũng nằm trong danh sách nghệ sĩ có gốc gác thế lực của showbiz Việt. Bố mẹ nam ca sĩ là những doanh nhân có tiếng và sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa đâu”.

Có lẽ hoàn cảnh gia đình tốt mang lại nhiều thuận lợi cho Quang Vinh nhưng không thể phủ nhận ngay từ bé, anh đã sớm bộc lộ tài năng âm nhạc cũng như sự nghiêm túc theo đuổi đam mê. Thế nên thành công ngày hôm nay của nam ca sĩ phần lớn hoàn toàn dựa vào thực lực của bản thân mang lại.

Sau thời gian tạm dừng các hoạt động giải trí để đi du lịch và làm những điều mình ấp ủ, hiện Quang Vinh đã trở lại với nghệ thuật bằng những sản phẩm chất lượng khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Huỳnh Bích Phương

Người đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài đài các, sang trọng này cũng xuất thân là tiểu thư “cành vàng lá ngọc”. Bố cô là Giáo sư toán học Huỳnh Bá Lân, chủ tịch Hội đồng quản trị của nhiều công ty lớn. Mẹ Huỳnh Bích Phương cũng là một doanh nhân thành đạt trong giới bất động sản.

Cô từng gây chú ý khi lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010. Năm 2013, Huỳnh Bích Phương đảm nhận một vai trong phim Bụi đời chợ lớn và sau đó hầu như rất ít tham gia các hoạt động showbiz. Phần lớn thời gian của người đẹp dành cho các hoạt động thiện nguyện tại nhiều nước trên thế giới.

Tuy sinh ra trong gia đình giàu có và địa vị xã hội cao nhưng Huỳnh Bích Phương luôn giữ cho mình lối sống đẹp cũng như tấm lòng nhân ái sẻ chia với cộng đồng. Chính điều này giúp cô chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Hà Anh Tuấn

Vốn là người sống kín tiếng và không thích khoe khoang nên ít ai biết được gia thế giàu có của nam ca sĩ. Nhà Hà Anh Tuấn nằm ở mặt tiền trên đường trước Dinh Thống Nhất, ngoài ra gia đình anh còn sở hữu hàng loạt bất động sản thuộc các cung đường đắt đỏ tại Sài Gòn. Bố mẹ nam ca sĩ là những người thành đạt và có tiếng tăm trong giới kinh doanh.

Với xuất thân khiến nhiều người mơ ước nhưng Hà Anh Tuấn vẫn giữ một lối sống giản dị, tự lập. Ngoài tài năng ca hát, anh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và cũng đạt được những thành công nhất định.

Thủy Top

Cô nàng hot girl này xuất thân từ một gia đình trí thức giàu có ở Thủ đô. Bố mẹ Thủy Top đều là những nhà khoa học có địa vị cao và được nhiều người nể trọng. Ngoài ra, gia đình cô còn sở hữu nhiều khối bất động sản lớn nằm trên các vị trí đắc địa tại Hà Nội.

Thủy Top từng chia sẻ bản thân không cần nhờ cậy vào sự hậu thuẫn của bất kỳ ai để có được cuộc sống sung túc vì bố mẹ chính là “đại gia” của mình.

Sau khi gây ấn tượng với khán giả bởi những bộ ảnh cùng một số dự án truyền hình, nắm 2010 cô gây bất ngờ khi tuyên bố đi du học tại Mỹ. Hiện, Thủy Top đã trở lại với nghệ thuật, sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của nữ ca sĩ cũng gây được tiếng vang lớn bởi sự đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng.

Nam Cường

Giọng ca Bay giữa ngân hà nối dài danh sách những “cậu ấm, cô chiêu' của showbiz Việt khi xuất thân từ gia đình “danh gia vọng tộc”. Khối bất động sản nhà Nam Cường đang sở hữu trải dài khắp các tỉnh, thành lớn của Việt Nam. Bố của anh là sĩ quan quân đội cấp cao còn mẹ hiện công tác tại Kho bạc Nhà nước.

Để theo đuổi đam mê, Nam Cường sớm chuyển vào TP.HCM và tập cho mình một cuộc sống tự lập. Trong suốt những năm qua, anh luôn nỗ lực học hỏi, miệt mài chạy show và hoạt động nghệ thuật hết công suất chứ chưa bao giờ mảy may mang tính công tử ỷ lại vào gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất