Giải Trí

Điểm danh các 'cặp đôi vàng' thế hệ mới của showbiz Hàn

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đều là những ngôi sao đình đám sở hữu lượng fan hùng hậu nên khi họ quyết định "về chung một nhà" lại càng khiến dân tình phấn khích.

Sống trong thế giới khắc nghiệt và hào nhoáng của showbiz, không ít cặp đôi vì chịu không nổi áp lực cũng như bận rộn lịch trình mà khiến tình cảm phai nhạt. Đây là điều gây ra nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ của họ. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại những tình yêu đẹp và đủ sức mạnh để cùng nhau đi đến tận cuối con đường hạnh phúc.

Bi Rain - Kim Tae Hee

Được mệnh danh là cặp đôi 'kim đồng ngọc nữ” - con cưng của làng giải trí Hàn nên khi cả hai quyết định tặng cho nhau một cái kết viên mãn đã khiến biết bao trái tim vỡ oà vì vui mừng.

Nếu Bi Rain là nam ca sĩ nổi tiếng, thần tượng của hàng triệu cô gái thì Kim Tae Hee cũng được tôn sùng như “tượng đài” về nhan sắc và tài năng. Cả hai là những ngôi sao đình đám không chỉ trong xứ sở Kim Chi mà danh tiếng còn lan rộng ra toàn châu Á. Tuy quãng thời gian 4 năm hẹn hò khá nhiều sóng gió, nhưng đến cuối cùng, tình yêu bền chặt của cặp đôi đã chiến thắng.

Nhắc đến Bi Rain nhiều người ắt hẳn sẽ liên tưởng đến cụm từ “người chồng quốc dân” bởi vô số hành động ngọt ngào dành cho vợ. Nam ca sĩ luôn cố gắng ở bên cô nhiều nhất có thể, không ngần ngại thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi, đặc biệt còn lớn tiếng khuyên nhủ các bạn đồng nghiệp độc thân mau chóng kết hôn. Đối với người đàn ông này, không điều gì quan trọng hơn vợ và con gái của mình.

Về phần Kim Tae Hee, tuy ít thể hiện với ông xã trước truyền thông nhưng chỉ nhìn vào ánh mắt ngập tràn hạnh phúc cùng những cử chỉ yêu thương ý nhị từ cô, đủ để chứng minh rằng tình cảm “ngọc nữ màn ảnh” dành cho anh cũng không hề kém cạnh.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Năm 2017 chứng kiến một sự kiện được mệnh danh là thế kỷ khi “cặp đôi màn ảnh” của Hậu duệ Mặt trời nắm tay nhau tiến vào lễ đường. Không chỉ nhận được sự quan tâm săn đón của giới truyền thông trong nước mà cả bạn bè quốc tế cũng dành nhiều ưu ái cho cả hai.

Song Joong Ki được biết đến như một trong những tài tử hàng đầu xứ củ sâm nhưng sự nghiệp của Song Hye Kyo còn rực rỡ hơn với hàng loạt tác phẩm đình đám. Cùng sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo và danh tiếng rực rỡ, trước khi “về chung một nhà”, cặp đôi này là đối tượng “trong mơ” của nhiều khán giả.

Từng trải qua đổ vỡ nên Song Hye Kyo khá e dè trong tình cảm, thế nhưng chính sự chân thành và kiên trì của chàng trai Song Joong Ki đã khiến người đẹp phải động lòng. Bởi lẽ cô chính là mẫu người lý tưởng của anh ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Đã từng mơ ước có thể lấy được nàng về làm vợ thì nay được cơ hội tiếp cận, lẽ nào nam diễn viên lại bỏ qua “cơ hội ngàn vàng”?!

Sau bao nỗ lực cuối cùng Song Joong Ki cũng đã có thể nở nụ cười hạnh phúc khi Song Hye Kyo mỉm cười thừa nhận anh chính là “người đàn ông của đời mình“.

 Taeyang - Min Hyo Rin

Cặp đôi đã có một hôn lễ ấm áp vào đầu tháng 2 vừa rồi sau 4 năm hẹn hò. Suốt những năm tháng bên nhau, tình cảm bền chặt và thuỷ chung của họ luôn nhận được sự ngưỡng mộ lẫn ghen tị từ công chúng.

Cả Taeyang và Min Hyo Rin đều là những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hàn. Nếu chàng là thần tượng với danh tiếng toàn châu Á, thành viên của boygroup quyền lực nhất nhì K-pop thì nàng cũng không kém cạnh khi sở hữu sự nghiệp diễn xuất đáng nể. Việc quyết định “về chung một nhà” đã đưa cặp đôi góp mặt trong danh sách những gia đình quyền lực của xứ sở Kim Chi.

Từng chia sẻ mình không thuộc tuýp người lãng mạn nhưng Taeyang luôn tỏ ra ngọt ngào trong mối quan hệ với Min Hyo Rin. Anh viết tặng ca khúc, pha trò chọc cười, gửi thư tay, đặc biệt không bao giờ quên việc quan tâm ủng hộ cô. Thậm chí nam ca sĩ còn tuyên bố Min Hyo Rin chính là nguồn cảm hứng và nàng thơ của mình. Dù là idol được hàng triệu cô gái mến mộ nhưng anh chưa bao giờ ngần ngại công khai thể hiện tình cảm cho vợ. Ngược lại, dù lịch trình bận rộn nhưng Min Hyo Rin luôn cố gắng sắp xếp để tham dự những buổi concert của Taeyang.

Sống giữa showbiz khắc nghiệt cũng không ngăn trở được tình yêu họ dành cho nhau. Với tất cả những cố gắng để vun đắp cho mối quan hệ ngày càng bền chặt, cả hai đã viết nên một câu chuyện đẹp như cổ tích với cái kết không thể viên mãn hơn.

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun

Đây là một trong số ít những cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng ngay từ lúc công khai hẹn hò đến quyết định tiến tới hôn nhân. Họ nhanh chóng trở thành gia đình “trong mơ” của làng giải trí Hàn Quốc bởi sự xứng đôi vừa lứa cũng như tình cảm ngọt ngào mà cả hai luôn dành cho nhau.

Goo Hye Sun được khán giả yêu mến với tài năng diễn xuất, đặc biệt là vai nàng “cỏ dại” Geum Jan Di trong bộ phim truyền hình đình đám Boys Over Flowers. Ngoài ra, cô còn “ghi điểm” ở khoản sáng tác và đạo diễn. Về danh tiếng, Ahn Jae Hyun có phần “lép vế” hơn vợ nhưng anh chàng cũng sở hữu kha khá vai diễn trong các dự án truyền hình lớn như Vì sao đưa anh tới, Chạy đâu cho thoát,…

Tìm hiểu một năm, kết hôn sau một tháng, bất chấp những đồn đoán không hay, cả hai từng bước dùng tình yêu để chứng minh rằng họ thật sự thuộc về nhau.

Ai sẽ không tan chảy trước anh chàng Ahn Jae Hyun luôn dành những lời có cánh cho vợ mọi lúc mọi nơi? Thậm chí, nam diễn viên điển trai còn hãnh diện gào toáng lên: “Goo Hye Sun, anh yêu em rất nhiều” lúc đang tham gia chương trình truyền hình thực tế. Về phần “nàng cỏ”, khi biết bạn trai bận rộn trên phim trường, cô thậm chí không hề câu nệ mà đi đăng ký kết hôn… một mình.

Chính những hành động ân cần, ánh mắt ngập tràn hạnh phúc cũng như sự quan tâm thấu hiểu dành cho đối phương đã khiến nhiều người ngưỡng mộ tổ ấm của cặp đôi đáng yêu này.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất