Giải Trí

'Điềm báo' khi diện trang phục cũ của Mai Phương Thúy dành cho Đỗ Nhật Hà tại chung kết

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đều là những người dẹp dự thi quốc tế nhưng gặp sự cố trước thềm chung kết thế nhưng Mai Phương Thúy hay Đỗ Nhật Hà đều sẽ tỏa sáng?

Mai Phương Thúy hay Đỗ Nhật Hà đều là những người đẹp mang sash Việt Nam bước ra đấu trường nhan sắc Quốc Tế. Cả hai đều sở hữu vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng. Đặc biệt như bao tiền lệ, họ đều là những đại diện “thiện chí”. Với tấm thân là con gái, việc vượt ra “ngoài biên giới” để dự thi, đối với họ đó đã là một điều hết sức thử thách và nhiều áp lực. Thế nhưng Mai Phương Thúy và Đỗ Nhật Hà còn phải chịu nhiều những “mất mát”.

Chính sự việc diện lại trang phục cũ tại đêm chung kết mà người hâm mộ bất ngờ phát hiện giữa Mai Phương Thúy và Đỗ Nhật Hà có được điểm chung đặc biệt này. Cả hai người đẹp đều chọn lại mẫu thiết kế nổi bật nhất của bản thân ở các phần thi phụ.

Nếu Mai Phương Thúy tỏa sáng với bộ quốc phục diễm lệ thì Nhật Hà tự tin với phần interview ra mắt với công chúng. Dù chọn lại quốc phục hay trang phục interview để tranh đấu tại phần thi dạ hội thì nhan sắc nước nhà vẫn sẽ tỏa sáng.

Việc chọn lại trang phục cũ để dự thi không phải đến từ “chủ ý” của họ mà đều xuất phát từ những sự cố và yếu tố khách quan. Nếu Mai Phương Thúy vô tình để thất lạc vali trong chuyến bay đến Ba Lan và được Ban Tổ Chức đặc cách cho mặc quốc phục trong buổi trình diễn trang phục dạ hội. Thì Nhật Hà lại là người đẹp đi thi nhưng “thiếu váy áo”, không quá nhiều sự lựa chọn và đòi hỏi để diện thêm một mẫu thiết kế mới.

Mặc dù vậy, Mai Phương Thúy vấn xuất sắc giành được thành tích lọt vào top 17 của cuộc thi với tư cách là Thí sinh được khán giả yêu thích nhất (bình chọn nhiều nhất) khu vực Châu Á -Thái Bình Dương. Nhờ thành tích này, thứ hạng của Việt Nam đã tăng 15 bậc từ 65 lên vị trí 49 trên bảng xếp hạng Grand Slam của Global Beauties. Cũng trong năm đó, Mai Phương Thúy được Globalbeauties.com xếp hạng lọt vào top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2006. Vậy với điểm trùng hợp này, liệu may mắn có đến với Nhật Hà ở Chung kết Miss International Queen 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất