Giải Trí

Diễm My 9X bất ngờ để lộ mặt người yêu cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào sau thời gian úp mở

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Diễm My 9X quyết định để lộ mặt bạn trai sau thời gian giấu kín.

Mới đây, trên story instagram, Diễm My 9X bất ngờ đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai. Đáng nói, không như những lần trước che mặt người yêu, lần này người đẹp đã không có giấu giếm nữa. Nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn chia sẻ: “Anh ở cách em 8 tiếng mà tại sao thấy xa quá. Anh đi mới tuần trước mà như cả thế kỉ rồi”.

Hành động này của Diễm My 9X như một chính thức công khai bạn trai sau gần một năm úp mở chuyện yêu đương.

Diễm My đăng ảnh không giấu mặt bạn trai khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ.

Trước đó, Diễm My khá kín tiếng trong chuyện tình cảm khi không tiết lộ bất kỳ điều gì trước truyền thông. Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu tuy thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc cùng bạn trai nhưng chưa bao giờ cô để lộ mặt người đàn ông này.

DIễm My thường xuyên đăng ảnh nhưng chưa bao giờ để lộ mặt bạn trai.

Tuy nhiên, danh tính của bạn trai Diễm My 9X cũng được cư dân mạng tìm ra. Theo đó, người yêu của người đẹp sinh năm 1990 có tên Vinh Nguyễn, sinh sống và làm việc tại Úc. Anh công tác ở lĩnh vực xây dựng, từng tốt nghiệp đại học RMIT và là du học sinh tại bang Victoria, Úc.

Hiện tại, Vinh Nguyễn vẫn đi lại giữa hai nước Việt Nam và Úc để làm việc. Anh chàng có vẻ ngoài bảnh bao cùng nhiều sở thích đặc biệt như chơi golf, đi du lịch. Đặc biệt, anh chàng cũng từng cập nhật hình ảnh chụp chung với Diễm My 9X cùng những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Vinh Nguyễn thường xuyên đăng tải ảnh và lời nhắn ngọt ngào dành cho Diễm My 9X.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất