Giải Trí

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận cúp: Nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hoa ngữ 3 năm liên tiếp!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng với giải thưởng mới, nâng cao sức hút của bản thân trong vài năm trở lại đây!

“Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư”.

Theo tin tức mới nhất từ Powerstar vào ngày 28/04, Địch Lệ Nhiệt Ba đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc năm 2019, nằm trong Danh sách ngôi sao quyền lực trong năm qua. Được biết, đây là thành tích to lớn của mỹ nhân Tân cương trong suốt ba năm liên tiếp sau khi thể hiện được sự kiên trì và dành tình yêu, nỗ lực cùng niềm đam mê cho sự nghiệp diễn xuất. Theo đó, Địch Lệ Nhiệt Ba được công nhận và khán giả đặt kỳ vọng về sức ảnh mạnh của cô.

Trong năm qua, nữ ngôi sao 27 tuổi hoàn toàn “nở rộ” và nhiệt tình góp mặt vào các lĩnh vực giải trí, thời trang, kinh doanh cũng như diễn xuất. Vì lẽ đó, bảng điểm của cô được đánh giá cao và đủ để chứng minh cho sự đa dạng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật của Nhiệt Ba. Qua bộ phim truyền hình cổ trang Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư phát sóng vào năm 2020, nữ minh tinh đã mang đến cho khán giả quá nhiều điều bất ngờ. Hy mong cô ấy tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh và tạo ra nhiều điều kỳ diệu hơn trong tương lai.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất