Giải Trí

Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Tử Kỳ, Dương Thừa Lâm: Kẻ tám lạng người nửa cân trên thảm đỏ tuần lễ thời trang Paris 2019

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ở tuần lễ thời trang Paris có không ít sao Hoa ngữ đến tham dự. Trước đó có Angelababy, Trịnh Sảng, Ngô Tuyên Nghi,... thì nay có thêm những sao Hoa ngữ khác được mời đến có Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Tử Kỳ, Dương Thừa Lâm, Chung Sở Hy,...

Những sao nữ Hoa ngữ đến dự tuần lễ thời trang Paris đều là những nữ diễn viên, ca sĩ có nhân khí cao, có độ nổi tiếng nhất định và đã làm cho không ít người quan tâm. Vào sáng ngày 2/10, những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Tử Kỳ, Dương Thừa Lâm, Chung Sở Hy đã được đăng tải trên mạng xã hội, mỗi người đều mang đến một vẻ đẹp riêng của mình.

Chung Sở Hy

Xem thêm: Từ lúc ra mắt luôn bị chê trách, lần đầu Thẩm Nguyện được khen ngợi hết lời với ảnh chưa qua chỉnh sửa

Địch Lệ Nhiệt Ba với váy màu vàng kim xuất hiện ở tuần lễ thời trang Paris, phối với đôi giày đen cao cổ. Tuy kiểu trang phục này có phần không sáng sủa nhưng lại mang đến cảm giác tuyệt vời, khi Nhiệt Ba diện lên lại càng cho thấy sự thời thượng rõ ràng hơn. Với những hình ảnh được chụp có tâm chúng ta có thể thấy Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện rất tốt thần thái, tuyệt mỹ của bản thân nhưng dưới ống kính không có tâm thì Nhiệt Ba như mất đi phần chân dài vốn có.

Được biết, Địch Lệ Nhiệt Ba ở nơi xem show đã được truyền thông nước ngoài khen ngợi và không ngừng bắt hình ảnh của cô, theo những gì người tại hiện trường nghe được thì nhiếp ảnh gia còn khen Nhiệt Ba “xinh đẹp”.

Ngoài ra, còn có cô nàng mới lĩnh chứng kết hôn là Dương Thừa Lâm cũng có mặt ở tuần lễ thời trang. Không chọn hình ảnh quá màu sắc để xuất hiện trước ống kính như những sao nữ khác, Dương Thừa Lâm chọn cho mình trang phục toàn đen và điểm nhấn một chút vàng ở quần. Với mái tóc được chải chuốt mang hơi hướng trung tính nên càng làm cho Dương Thừa Lâm toát lên thời trang cực soái của bản thân.

Thẩm Nguyệt dường như đã nhận được không ít lời bình luận tích cực của cư dân mạng hơn sau khi xuất hiện với tạo hình ngày hôm qua. Ở ngày thứ hai ở tuần lễ thời trang Paris này, Thẩm Nguyệt lần nữa không làm mọi người thất vọng. Với váy đỏ bắt mắt cùng kiểu tóc “đầu nấm” khá độc đáo đã làm cho cô nàng ghi thêm nhiều điểm cộng trong lòng nhiều người.

Xem thêm: Trịnh Sảng tiều tụy qua những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa ở tuần lễ thời trang Paris 2019

Ngoài ra, còn có nữ ca sĩ nổi danh Đặng Tử Kỳ với cách phối trang phục đen trắng cùng vớ da đen khá xinh xắn. Khá trùng hợp là Đặng Tử Kỳ ngồi bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba, hai người con gái đẹp ngồi kế nhau thì hình ảnh càng thêm rạng ngời hơn. Với gương mặt tinh tế và chiều cao của mình thì Địch Lệ Nhiệt Ba không hề thua kém khi ngồi kế Đặng Tử Kỳ.

Cùng các nữ nghệ sĩ khác:

Dương Siêu Việt

Tân Chỉ Lôi

Mạch Địch Na

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất