Giải Trí

Tạo hình mới của Dịch Dương Thiên Tỉ thu hút công chúng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày hôm nay (8/10), Thời thượng Cosmo đã đăng tải trailer của Dịch Dương Thiên Tỉ trong tạp chí tháng 11 sắp đến.

Đoạn video mới nhất của Dịch Dương Thiên Tỉ đã có một chân đứng trong hàng ngũ nhiệt sưu. Trước đó là quay MV nhảy thì cười trộm, tiếp theo đó thì video chụp hình cho Cosmo cũng được đăng tải. Trong quá trình chụp ảnh, Dịch Dương Thiên Tỉ luôn điềm tĩnh khiến cư dân mạng trầm mê một hồi, khí chất này thực sự làm người khác phát cuồng.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên bị dân mạng chê trách vì người khác lồng tiếng trong phim điện ảnh, không xứng danh hiệu diễn viên tốt

Dịch Dương Thiên Tỉ trong bộ suit ưu nhã cộng với mái tóc được chải chuốt như đại thúc làm người khác khó tin đây là em trai 4 chữ của TFBoys. Vì phong cách này mà làm cho anh chàng bỗng nhiên trưởng thành hơn mấy tuổi. Hơn nữa, bông tai đinh màu đen trên tai anh chàng làm cho bức ảnh càng thêm độc đáo và nam tính.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Xem thêm: Dương Tử thừa nhận vì quá cân nên bị Tô Hữu bằng loại casting phim 'Tả nhĩ': Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sao nữ

Tháng sau chính là sinh nhật của Dịch Dương Thiên Tỉ, người hâm mộ cũng đã bắt đầu mở “công cuộc” mừng sinh nhật 19 tuổi cho anh chàng. Dịch Dương Thiên Tỉ được Thời thượng Cosmo mời đến để chụp ảnh cho tạp chí mới tháng 11, trang này đã đăng tải một đoạn video ngắn và cho Dịch Dương Thiên Tỉ một tạo hình hoàn toàn đột phá.

Có thể thấy trong gần hơn nửa năm trước, Dịch Dương Thiên Tỉ đều để mái tóc dài dày. Ngay cả lúc học quân sự, anh chàng cũng không cắt thành tóc ngắn, Thiên Tỉ luôn mang theo chun cột tóc, có lúc tóc còn che cả mắt anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất