Giải Trí

Dịch Dương Thiên Tỉ kết thúc thành công concert cá nhân, 23 bài hát để lại dấu ấn khó quên trong lòng fan

Yuu
Chia sẻ

Mỗi năm TFBOYS đều kiên trì tổ chức concert nhóm và mở Fan Meeting vào ngày sinh nhật của mỗi thành viên. Mà năm nay đặc biệt cả ba đều tổ chức concert cá nhân, người tổ chức concert cuối cùng chính là Dịch Dương Thiên Tỉ.

Poster tuyên truyền concert của Dịch Dương Thiên Tỉ

Trước đây, mỗi năm tên gọi Fan Meeting của Dịch Dương Thiên Tỉ đầy thâm ý, năm nay cũng không ngoại lệ. Năm nay tên concert cá nhân của Dịch Dương Thiên Tỉ có tên gọi là Túc Nhĩ. Chữ 'Túc' nghĩa là viên ngọc có tì vết, được mài giũa, chữ 'Nhĩ ' trong chữ Trung Quốc thoạt nhìn giống như chữ 'bạn'. ý chỉ những fans hâm mộ của mình, hai chữ Túc Nhĩ ghép lại ý nghĩa như viên ngọc trải qua mãi giũa cần phải có 'bạn' mới có thể trở thành 'Tỉ', chính là một cái tên đặc biệt có một không hai.

Không phụ lòng kỳ vọng của mọi người, concert của Dịch Dương Thiên Tỉ đúng hẹn tổ chức, tạo hình độc đáo gây nên bất ngờ đối với tất cả mọi người.

Phong cách độc đáo và ấn tượng

Dịch Dương Thiên Tỉ mặc bộ đồ màu đỏ cùng với tóc được buộc lại phía sau, phong cách đặc biệt cuồng dã, hoàn toàn tương phản với một Dịch Dương Thiên Tỉ dịu dàng vào ngày thường, nhưng tạo tình này rất hợp với phong cách bài hát, dường như Dịch Dương Thiên Tỉ đang buông thả nội tâm bản thân mình với âm nhạc. Kết hợp chung đó chính là cầm cây đàn vừa hát bài Don’t Tie Me Down, bùng cháy cả hội trường.

Luôn được thay đổi liên tục

Theo sau đó là những biến đổi, đầu tóc mềm mại không còn buộc lại cùng đan xen với quần áo trắng đen dịu dàng, sau đó là cùng với quần jean , đồ tây trang lịch sự, tổng thể giống như poster và video có phát, một đỏ là tôi , màu trắng chính là tôi. Mỗi lần Dịch Dương Thiên Tỉ thay đổi phong cách là những lần khiến các fans hâm mộ gào thét. Thật sự là cái tạo hình nào cũng có thể nổi bật được, quả thật chính là Dịch Dương Thiên Tỉ.

Khiến các fans hâm mộ không ngừng la hét

Cuối cùng lúc concert sắp kết thúc, Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ nói một câu Chào mọi người, chào mừng các bạn đến concert đầu tiên của tôi, tôi là Dịch Dương Thiên Tỉ. Chỉ một câu nói này cũng khiến nhiều người la đến khàn giọng, Dịch Dương Thiên Tỉ giải đáp thắc mắc về ý nghĩa của tên concert vì sao gọi là Túc Nhĩ, và nói về những phong cách với bộ trang phục đỏ và trắng đen.

Đến với concert Túc Nhĩ chính là một câu giải đối với mọi người. Dịch Dương Thiên Tỉ đã hát tổng cộng 23 bài hát, nhảy 2 bài , vừa hát và nhảy cũng hơn 1 tiếng đồng hồ. Chất giọng khàn đi cũng đã chứng mình, cũng là chứng minh cho mọi người thấy sự nỗ lực cố gắng không ngừng của bản thân.

Sự nỗ lực mấy năm qua của Dịch Dương Thiên Tỉ đều được thừa nhận

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất