Giải Trí

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) hóa chàng thơ, Đinh Trình Hâm là 'thánh mặt mộc' Hoa ngữ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh mới của Dịch Dương Thiên Tỉ và tìm hiểu về cậu em đồng nghiệp Đinh Trình Hâm dưới bài viết này!

Ngày 23/04 vừa qua, studio của Dịch Dương Thiên Tỉ đã cập nhật một số hình ảnh mới của cậu lên tài khoản chính chủ ở Weibo. Ngay lập tức, bài đăng được cộng đồng người hâm mộ chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng khác nhau và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Trong bộ ảnh được phát hành, ngôi sao sinh năm 2000 hòa mình vào ánh nắng mùa xuân ấm áp, tạo nên sự rung cảm trưởng thành, mạnh mẽ như một chàng thơ. Được biết, Dịch Dương Thiên Tỉ đã tham gia buổi livestream vì làm đại diện phát ngôn toàn cầu, quảng bá cho một thương hiệu điện thoại nổi tiếng của Trung Quốc.

Qua đó, em út của TFBOYS đã có những trải nghiệm thú vị và tương tác về chức năng camera mới. Cậu bé sử dụng ống kính kỹ thuật cao để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và khám phá nhiều vẻ đẹp tuyệt vời hơn trong cuộc sống.

Mặt khác, Đinh Trình Hâm - một nam ca sĩ trẻ sinh năm 2002 và cũng là hậu bối chung công ty giải trí TF Entertainment (Thời Đại Phong Tuấn) với ba thành viên TFBOYS. Hiện tại, cậu bé đã ra mắt và hoạt động trong làng giải trí với tư cách là một trong 7 thành viên nhóm TNT, sau khi làm thực tập sinh của công ty kể từ năm 2013.

Đinh Trình Hâm.

Có thể nói, Đinh Trình Hâm sở hữu visual nổi bật nhất nhóm và có sức ảnh hưởng khá lớn cho đến thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, cậu bé sở hữu vẻ ngoài điển trai trẻ trung, năng động tựa hoàng tử truyện tranh nên đã lọt vào mắt xanh của vô số khán giả trong và ngoài nước. Trước đó, Trình Hâm đã được biết đến khi hoạt động trong nhóm TYT.

Năm 2016, Đinh Trình Hâm đã tham gia phim Mật mã siêu thiếu niên vai AI 219 cùng các thành viên TFBOYS. Một năm sau, cậu bé tiếp tục đóng phim Thời đại niên thiếu của chúng ta cùng ba tiền bối của mình.

Nam ngôi sao sinh năm 2002 được nhận xét là người có những bức ảnh chụp “sống ảo” ấn tượng sau khi đăng tải lên tài khoản mạng xã hội Weibo với phong cách “chất”. Ngoài ra, gương mặt mộc đẹp không tì vết cũng như góc nghiêng thần thánh của Đinh Trình Hâm cũng trở thành một trong những điểm mạnh thu hút sự chú ý từ công chúng.

Xương quai hàm sắc nhọn.

Vóc dáng cao lớn.

Gương mặt búng ra sữa.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất