Giải Trí

Đi tìm trai đẹp 6 múi như Vĩnh Thụy cho Hương Giang, gia đình Hoa dâm bụt 'té ngửa' khi đụng độ 'anh rể'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trông đợi vào người đồng hành thật hoàn hảo để sánh đôi cùng đàn chị Hương Giang, bộ ba Hoa dâm bụt đều "cạn lời" gặp mặt "Mười Khó" Trường Giang.

Gia đình hoa dâm bụt Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik là những người bạn thân thiết đầu tiên được nhìn thấy hoa hậu Hương Giang trong bộ dạng… bà bầu ở Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018. Vì chỉ được gặp mỗi cô nàng “tắc kè hoa” nên bộ ba hài hước trổ tài cùng nhau đoán “nam nhân” cùng đồng hành với đương kim hoa hậu.

Với lời gợi ý chiều cao 1m8, thân hình 6 múi, cả Hòa Minzy lẫn Đức Phúc đều ngỡ ngàng khi nhận ra thành viên còn lại của gia đình Phép thuật lại là… Trường Giang.

Clip: Gia đình Hoa dâm bụt tháp tùng Hương Giang đi tìm mỹ nam 6 múi.

Bất ngờ khi người chị hoa hậu thon thả ngày nào bất ngờ mang thai, bộ ba Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik thay nhau chúc mừng và những lời chúc tốt đẹp cho “mẹ bầu” Hương Giang. “Chị cả” nhà Hoa dâm bụt còn bùi ngùi xúc động nhắc lại câu chuyện Hương Giang từng chia sẻ mơ ước có bầu, và nay đã thành hiện thực.

Hòa Minzy “bàng hoàng” khi “em bé” trong bụng Hương Giang chòi đạp.

Gia đình Hoa dâm bụt không giấu được sự hào hứng khi biết người đồng hành cùng Hương Giang cao đến 1m8, thân hình 6 múi như Vĩnh Thụy, giọng nói ngọt ngào như ca sĩ Quang Linh. Cuối cùng, cả ba đều “cạn lời” khi mỹ nam cặp kè cùng Hương Giang tại Khi đàn ông mang bầu lại là diễn viên hài Trường Giang.

Đạo diễn của Siêu sao siêu ngố Đức Thịnh cho Trường Giang không ít lời khuyên bổ ích về việc… làm mẹ.

Chị cả hoa hậu và đàn em tập kết đi tìm “anh rể”.

Tại nơi Song Giang hội ngộ, Trường Giang còn được đạo diễn Đức Thịnh cho không ít lời khuyên về câu chuyện gia đình, nhất là khi một đứa trẻ ra đời. Trong khi đó, gia đình Hoa dâm bụt cũng thi nhau làm chuyên gia cho Hương Giang từ việc không được chạy nhảy, ăn uống đầy đủ đến chuyện không nên mang giày cao gót.

Đức Phúc đại diện nhà gái tặng hoa cho “anh rể”.

Trường Giang phải đứng hẳn lên ghế để có được chiều cao như Hương Giang miêu tả.

Và đây là kiểu chào thương hiệu của không thể thiếu của Gia đình Phép thuật.

Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi Song Giang ra mắt kiểu chào thương hiệu với hai chiếc “đũa thần”. Hãy cùng chờ xem với lợi thế từ sự nhanh nhạy của Hương Giang và kiến thức bếp núc của Trường Giang, gia đình Phép thuật sẽ “chiến đấu” ra sao với hai đội chơi còn lại trong tập 2 Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 31/5/2018 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất