Giải Trí

Đi thi trễ 10 ngày, Khánh Phương vẫn lọt top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia

Bửu Đặng
Chia sẻ

Với sự bình chọn áp đảo từ phía khán giả đã giúp Á hậu Khánh Phương được vinh danh vào Top 25 "Hoa hậu Siêu quốc gia 2017".

Rạng sáng 2/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 chính thức diễn ra tại Ba Lan. Đại diện đến từ Việt Nam - Á hậu Khánh Phương may mắn chiến thắng giải phụ Miss Internet - cuộc bình chọn dưới hình thức “like” và “share” ảnh trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Vì vậy, Khánh Phương được đặc cách lọt vào thẳng top 25 chung cuộc.

Sau khi lọt top 25 chung cuộc, người đẹp tiếp tục trải qua 2 phần thi là Trang phục Thể thaoTrang phục Dạ hội. Mặc dù đã cố gắng hết sức, Khánh Phương vẫn không được xướng tên trong top 10 chung cuộc.

Người đẹp nở nụ cười tươi rói khi được xướng tên.

Á hậu Khánh Phương khoe hình thể quyến rũ.

Trước đêm chung kết, rất nhiều khán giả quê nhà đã thấp thỏm lo lắng về một kết quả không tốt dành cho Khánh Phương vì cô tham dự cuộc thi này trễ tới 10 ngày và bỏ qua hầu hết các phần thi phụ quan trọng.

Dù qua trễ đến 10 ngày nhưng bằng sự nỗ lực cũng như người hâm mộ quê nhà bình chọn nhiệt tình đã giúp Khánh Phương lọt top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Cô không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và những ai đã bình chọn nhiệt tình cho mình tại cuộc thi.

Đại diện Việt Nam tự tin trình diễn trang phục dạ hội.

Kết quả cuối cùng, người đẹp đến từ Hàn Quốc - Jenny Kim xuất sắc giành vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Cô năm nay 23 tuổi và đang là một người mẫu tại quê nhà. Các giải Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt được trao cho đại diện Colombia, Romania, Ethiopia và Puerto Rico.

Khánh Phương sinh năm 1995 tại Nha Trang, cô đạt danh hiệu á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất