Giải Trí

Đi giày cao 2 tấc siêu đẳng thế này, bảo sao Sinon Loresca được gọi là 'thánh catwalk'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ uyển chuyển và đầy thần thái, Sinon Loresca còn có biệt tài giữ thăng bằng "siêu đỉnh" trên đôi giày gót cao gần 20 cm.

Sau đoạn video thực hiện cùng đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang, anh chàng Philippines Sinon Loresca tiếp tục ra mắt clip catwalk mới với sự hậu thuẫn cùng các em học sinh Việt Nam. Điều khiến các fan thán phục là dù mặc phần váy dài và mang đôi giày cao đến đáng sợ nhưng Sinon vẫn bước đi đầy thần thái mà không một lần bối rối, mất thăng bằng.

Clip: Sinon Loresca thể hiện khả năng catwalk “siêu đẳng”.

Sau khi “gây bão” với loạt video thực hiện tại Việt Nam, “Thánh catwalk” Sinon Loresca đã quay lại đất nước hình chữ S và chuẩn bị sẵn sàng cho những màn thả dáng tiếp theo.

Trên trang cá nhân, Sinon chia sẻ đoạn video mới nhất cùng những chia sẻ vẻ năng lượng tích cực mà anh truyền tải đến cộng đồng trong thời gian qua. Anh viết: “Cảm ơn các bạn đã cho tôi là chính mình để giới thiệu rằng cộng đồng LGBT cũng có thể mang đến tác động tích cực. Rất nhiều cánh cửa đã được mở trong vài năm qua, nhất là trên quốc tế. Tôi sẽ tiếp tục đi và tiếp tục chia sẻ tinh thần tích cực mà tôi đã bắt đầu”.

Đi giày cao 2 tấc siêu đẳng thế này, bảo sao Sinon Loresca được gọi là thánh catwalk

Dù váy áo và giày dễ gây vấp ngã nhưng yên tâm Sinon là “Thánh catwalk” mà.

Đến Việt Nam lần này, Sinon có dịp gặp gỡ hoa hậu Hương Giang và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất