Giải Trí

Đi diễn hôm đầu tiên, TXT lỡ trót dại khoác lên những bộ quần áo… 'như đi chợ'!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Big Hit quên mất khoản trang phục rồi hay sao ý!

Hôm nay là ngày TXT chính thức ra mắt trên các sân khấu âm nhạc lớn tại Hàn Quốc. Xuất phát điểm của đàn em BTS chính là sân khấu M Countdown của đài truyền hình cáp Mnet. Thế nhưng, tất cả những gì người hâm mộ quan tâm đến chính là trang phục “xấu đến ngỡ ngàng” của những đứa con trai nhà Big Hit. Netizen tự hỏi sao công ty lại dám cho thần tượng nhà mình khoác lên bộ trang phục vừa màu mè, vừa lạ lùng như thế nữa!

Không nói nên lời với loạt quần áo của những chàng tân binh!

Netizen bình luận nhiều vô kể về những bộ trang phục của TXT: “Giống đồ đi chợ!“, “Mặc đồ này làm tôi nhớ về thời của SHINee quá đi…“, “Stylist của NCT chuyển qua đây làm rồi hả, xấu đều hai nhóm!“, “Dù gì thì cũng có cái gương mặt vớt lại, còn lại thì sợ quá!“, “Dám cho thần tượng mặc đồ xấu ngày ra mắt luôn cơ đấy!“, “Họ còn rất mới, thời gian rồi sẽ qua và họ cũng sẽ trưởng thành hơn. Còn bây giờ thì tôi đang sợ hãi cái phong cách thời trang của họ lắm…“,… Đại đa số mọi người đều không thể cảm nổi gu thời trang này của những tân binh khủng long. Nhưng những gương mặt đẹp trai đã cứu vớt tất cả cho họ. Thật là vô cùng may mắn cho TXT đấy nhé!

Visual cứu rỗi tất cả! (Nguồn ảnh: Báo mạng Hàn Quốc)

TXT vừa debut ngon nghẻ với ca khúc CROWN nằm trong mini album đầu tay The Dream Chapter: STAR. TXT ra mắt thành công hơn cả mong đợi với hàng loạt thành tích mang dấu ấn của hai từ “kỷ lục”. TXT thành công được cho là nhờ có hậu thuận từ công ty quản lý Big Hit cũng như bước nhảy đệm “cao tít trên trời” của người đàn anh BTS dành tặng cho. TXT nhất định sẽ còn thành công hơn nữa trong những chặng đường tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất