Giải Trí

Đi chơi đem về cả đống quà từ nghệ sĩ SM, Chi Pu khiến fan nghi vấn sắp có kế hoạch lớn

Migi
Chia sẻ

Phải chăng cô nàng Chi Pu đang có kế hoạch hợp tác cùng các nghệ sĩ nhà SM.

Mới đây, Chi Pu có chuyến đi công tác vi vu tại Hàn Quốc, đồng thời ghé thăm “đại bản doanh” SM. Đặc biệt trong những tấm hình được đăng tải, cô nàng còn khoe rất nhiều quà tặng từ SM bao gồm album, photobook của các nghệ sĩ đình đám như Taeyeon, Red Velvet, EXO,…

Chi Pu đăng tải hình ảnh ghé thăm đại bả doanh của SM.

Kèm theo hình ảnh được đăng tải, Chi Pu còn không quên gắn thẻ SM với dòng chữ:”Cảm ơn @smtown vì món quà đặc biệt”. Điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ phải chăng cô nàng đang “tung thính” hợp tác cùng SM hoặc nghệ sĩ SM trong một dự án nào đó.

Chi Pu đăng tải hình ảnh chụp cùng rất nhiều quà tặng từ SM.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương, gương mặt không góc chết, Chi Pu nổi tiếng với khán giả không chỉ tại Việt Nam mà còn cả bạn bè quốc tế, trong đó có Hàn Quốc. Đặc biệt, kể từ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, cô nàng cũng đã có cơ hội đứng chung sân khấu với một số nghệ sĩ Kpop. Chính vì thế, người hâm mộ cũng thắc mắc không biết liệu lần này Chi Pu có “chơi lớn” khi lựa chọn nghệ sĩ SM cho màn kết hợp đầu tiên của mình hay không.

Và nếu thực sự hợp tác, không biết anh chàng hay cô nàng nghệ sĩ nào của SM sẽ cùng song ca với Chi Pu trong bài hát mới đây?

Ngày mát xanh không phải do anh - Chi Pu

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất