Giải Trí

Denis Đặng chia sẻ với fan giữa sóng gió đạo nhái ý tưởng: 'Bản thân mình cố gắng ở thời điểm hiện tại nhưng mọi người lại lôi cái quá khứ ra đánh giá'

Thanh Hà
Chia sẻ

Đoạn clip của Denis Đặng chia sẻ với fan về ồn ào bị tố 'đạo nhái' chất xám đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội, lan truyền đoạn clip tâm sự của Denis Đặng giữa ồn ào “đạo nhái” ý tưởng của nhiếp ảnh nước ngoài với fan. Cụ thể, anh chia sẻ: “Lại là sóng gió ập đến nhưng lần này không phải là Trung Quân mà là Dennis. Buồn lắm, thất vọng! Vì bản thân mình cố gắng ở thời điểm hiện tại nhưng mọi người lại lôi cái quá khứ ra đánh giá. Denis hiểu, có những cái sai lầm mình phải đối mặt, nỗi buồn ngày hôm qua mình phải chấp nhận thôi”.

Sau loạt hành động đạo nhái ý tưởng của nhiếp ảnh người Nga Darkflawless, Denis Đặng cho biết: “Mình bây giờ phải cố gắng để sửa những sai lầm của mình thôi. Và sửa sai lầm ở đây không phải là cho ai, là cho antifan hay là cho cả những người có định kiến và ý đồ xấu với Denis mà là cho LightStar đã không yêu và không tin nhầm người”.

Anh cũng cho biết, khoảng thời gian sắp tới những sản phẩm hay những định hướng của mình sẽ thận trọng hơn. “Sẽ có nhiều, thật nhiều những món quà hơn nữa dành tặng cho LightStar”, Denis Đặng hứa với fan. Đoạn clip của Denis Đặng nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ anh tiếp tục nhận về những chỉ trích bày tỏ sự thất vọng của dư luận.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội ồn ào chuyện Denis Đặng - Giám đốc sáng tạo của rất nhiều sản phẩm âm nhạc bị tố đạo nhái ý tưởng từ một tài khoản Instagram đình đám khác. Sau khi chủ nhân của tài khoản Instagram - nhiếp ảnh gia DarkFlawless lên tiếng, về phía Denis Đặng đã có động thái lên tiếng xin lỗi.

Trong bài viết gửi tới nhiếp ảnh gia nước ngoài, anh giải thích: “Đôi khi xuất phát điểm của một người làm sáng tạo là biết học hỏi và luyện tập trên chính những sản phẩm sáng tạo của những người đi trước”. Ngoài ra ở những bức ảnh bị tố “đạo nhái”, Denis Đặng cũng bổ sung thêm rằng đây là hình “Sưu tầm” khiến tác giả nước ngoài liền đặt câu hỏi khó: 'Ảnh sao chép cách đây 3-4 tháng chứ đâu phải mấy năm trước?”.

Thời gian gần đây, cú bức phá đột ngột của cặp đôi Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng liên tục nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Tuy nhiên, họ cũng nhận về nhiều tai tiếng liên quan đến đạo nhái khi cách đây không lâu đã sử dụng poster quảng bá cho MV Canh ba vừa bị phát hiện giống với tấm poster bộ phim Tam quốc cơ mật của Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất