Giải Trí

Đen Vâu, Vũ, Tiên Tiên, Cam cùng loạt nghệ sĩ bùng nổ Phiêu Concert 2019

Mỹ Duy
Chia sẻ

Với Phiêu Concert 2019, khán giả yêu nhạc Việt đã có thêm một sân chơi âm nhạc chất lượng.

Tối qua 5/10, Phiêu Concert 2019 đã diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham gia của hơn 4000 khán giả. Tại đây, nhiều nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích trong thời gian qua có dịp giao lưu âm nhạc và trò chuyện cùng người hâm mộ.

Chillies - band nhạc được giới trẻ yêu thích qua các bài hát như Và thế là hết, Nếu ngày mai không đến…

Gia Nghi - nữ ca sĩ trẻ trưởng thành từ Giọng hát Việt 2018.

Với ý tưởng tổ chức đêm nhạc như một chuyến bay, Phiêu Concert 2019 đã mang khán giả đến với nhiều chuyến phiêu lưu cảm xúc ở nhiều tầng không khí khác nhau. Tại đây, mọi thể loại âm nhạc như Pop, Ballad, R&B hay Rock đều trở thành sợi dây cảm xúc kết nối tất cả người xem.

Nam ca sĩ Osad tràn đầy năng lượng với Người âm phủ, Em có thể…

Thái Đinh - Nam Kun, bộ đôi khiến giới trẻ yêu thích qua các ca khúc Phố không em, Em có phiền không?…Tối 5/10 cũng là ngày sinh của Nam Kun, chính vì vậy, ban tổ chức đã chuẩn bị màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ dành cho nam ca sĩ.

Đêm diễn có sự quy tụ của hàng loạt nghệ sĩ đình đám như: Đen Vâu, Vũ, Tiên Tiên, Osad, Thái Đinh, Hakoota Dũng Hà, Gia Nghi, Cá Hồi Hoang… Đây là những cái tên được giới trẻ yêu thích trong thời gian vừa qua với những ca khúc hit và tư duy âm nhạc văn minh. Những ca khúc từng khuấy đảo giới trẻ như: 2 triệu năm, Lạ lùng, Say you do, Em không thể, Đi qua mùa hạ…cũng được các nghệ sĩ gửi đến khán giả trong đêm nhạc tối qua.

Đen Vâu - rapper được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích trong những năm gần đây.

Vũ - Hoàng tử của những bản tình ca - cũng khiến khán giả chìm vào cảm xúc lắng đọng.

Sự phóng khoáng, năng lượng của Tiên Tiên giúp khán giả trở nên vô cùng hưng phấn.

Bên cạnh đó, những nhân tố mới của cộng đồng indie như: Thịnh Suy, 7UPPERCUTS, Chillies, Klaf… cũng khiến khán giả thích thú với những màn trình diễn ấn tượng.

7UPPERCUTS - band nhạc Punk Rock phá đảo cộng đồng mạng những ngày vừa qua.

Rapper Cam

Thịnh Suy - giọng ca từng khiến khán giả mê đắm với Một đêm say.

Dù là lần đầu tổ chức nhưng các bạn Hội Sinh Viên Trường ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã chứng tỏ được sự nghiêm túc, chuyên nghiệp khi mọi công tác chuẩn bị đều rất chỉn chu, tròn trịa. Với hệ thống âm thanh quy mô lớn cùng không gian ánh sáng đầy màu sắc được chuẩn bị kĩ càng, Phiêu Concert 2019 đã mang tới cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc khó quên.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất