Giải Trí

Đến thăm mộ Anh Vũ, Hồng Vân xúc động chia sẻ nguyện vọng sinh thời của người em yêu quý

Di Lâm
Chia sẻ

NSND Hồng Vân khiến nhiều người không khỏi xúc động khi chia sẻ nguyện vọng khi còn sống của cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Mới đây, NSND Hồng Vân bất ngờ chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân về việc đến viếng ngôi mộ mới của cố nghệ sĩ Anh Vũ để những người yêu quý anh được an tâm. Sau khi quét dọn, sửa soạn mọi thứ tinh tươm, nữ diễn viên chia sẻ sinh thời người em của mình luôn ao ước mua được một chiếc xe hơi để chạy show, thậm chí hai chị em còn “ủ mưu” khi NSND Hồng Vân đổi xe mới sẽ nhượng lại xe cũ cho anh. Tiếc rằng khi anh ra đi nguyện vọng vẫn chưa thành.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm cố nghệ sĩ Anh Vũ không thích đeo nhẫn hay đồng hồ, lý giải về điều này nam danh hài từng hài hước nói: “Tay em nó nở ra theo thời kỳ nên đeo uổng lắm chị, bơm silicon nên cái tay như 5 trái chuối sứ“. NSND Hồng Vân nói thêm hiếm lắm khán giả mới có thể bắt gặp Anh Vũ đi giày tây, bình thường anh sẽ xuất hiện với hình ảnh áo thun quần ngắn và đôi dép xỏ ngón, giản dị vô cùng. Chỉ những chia sẻ ngắn nhưng cũng đủ để khán giả nhìn thấy tình thương mà NSND Hồng Vân dành cho người em của mình, thân thuộc như những người thân trong gia đình.

Nữ diễn viên lặng lẽ đến thăm người em yêu quý của mình.

Hồng Vân đến thăm “nhà mới” của Anh Vũ.

Cố nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời vào ngày 1/4 trong chuyến lưu diễn tại Mỹ khiến cho người hâm mộ quê nhà cùng toàn thể đồng nghiệp không khỏi xót xa. Là một người chị thân thiết, NSND Hồng Vân đã lên tiếng kêu gọi mọi người góp sức để có thể mang anh về Việt Nam, cho người thân gặp mặt lần cuối. Trong đám tang cố nghệ sĩ Anh Vũ, nữ diễn viên cũng là người luôn túc trực bên gia đình để lo lắng chu toàn mọi thứ. Tình cảm của cô dành cho đồng nghiệp khiến khán giả không khỏi xúc động, tình nghệ sĩ mới đáng quý làm sao!

NSND Hồng Vân thắp nhang cho cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất