Giải Trí

Đến Hoa hậu H'Hen Niê cũng khổ sở như teen: Chụp hình 100 tấm như 1, không biết chọn post tấm nào!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mạnh mẽ và đầy tự tin nhưng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê lại gặp khó khăn với việc chọn ảnh để chia sẻ với các fan.

Còn chưa đến 2 tháng để hoàn tất quá trình chuẩn bị hành trang và kỹ năng để tham gia đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh Miss Universe 2018 tại Thái Lan, nhất cử nhất động của H'Hen Niê đều khiến các fan quan tâm sâu sát. Mới đây, cô nàng liên tục chia sẻ hình ảnh diện các thiết kế nằm trong vòng lựa chọn cho bộ quốc phục sẽ sử dụng cho phần thi National Costume tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Mạnh mẽ và đầy tự tin nhưng nào ngờ hoa hậu H'Hen Niê lại gặp khó khăn với việc… chọn ảnh để chia sẻ với các fan.

Cùng với loạt hình ảnh diện bộ trang phục truyền thống mới khi “on set” chụp ảnh, H'Hen Niê không giấu được nỗi “bận tâm” khi quá bối rối trong việc lựa chọn hình ảnh: “Mệt mỏi trong cuộc sống này nhất định là vụ án chọn hình. Chọn mãi không xong. Stress lắm rồi đây“.

Dễ dàng nhận ra cả 4 bức ảnh chụp H'Hen Niê chia sẻ cùng lúc lần này có góc chụp và thần thái… giống hệt nhau. Cũng giống như các bạn trẻ khi chụp ảnh selfie, H'Hen thật sự gặp stress vì chúp nhiều tấm quá giống nhau, tấm nào cũng “ưu tú” như nhau, chọn ảnh này lại tiếc ảnh kia. Các fan cũng “mệt mỏi” thay H'Hen Niê nhưng lại khá bất ngờ vì đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại bị việc chọn ảnh làm khó đến mức “stress” - “chọn mãi không xong”.

Đó không phải là “vụ án” đầu tiên, hình ảnh diện bộ quốc phục “Nữ quyền” cũng không có nhiều góc khác nhau và quá khó chọn 1 trong 2.

Được biết, H'Hen Niê đang trong quá trình thử trang phục và lựa chọn thiết kế ấn tượng, phù hợp nhất để bổ sung vào hành trang tham gia Miss Universe 2018 vào tháng 12 sắp tới. Hiện đã có 2 thiết kế được cô nàng giới thiệu với các fan lần lượt là “Nữ quyền” và “Ngũ hổ”.

Các thiết kế được fan mong mỏi thấy thành hình và được H'Hen Niê diện nhất chính là “Phố cổ” và “Bánh mì”. Liệu khi tung ra các bộ ảnh diện quốc phục tiếp theo, H'Hen Niê có bị “ngập chìm” trong căng thẳng vì chụp 100 tấm như 1, chọn mãi không biết lấy tấm nào hay chăng?

Bản thiết kế ấn tượng của quốc phục “Ngũ hổ”.

Thiết kế “Nữ quyền” trước đó nhận được nhiều sự ủng hộ hơn.

“Phố cổ” là thiết kế fan mong mỏi H'Hen Niê hé lộ nhất.

Liệu “Bánh mì” có được H'Hen Niê lựa chọn cho lần tham gia Miss Universe này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất