Giải Trí

'Đến để cứu công ty' - Những thực tập sinh đàn em T-ara hiện đứng đâu trên bản đồ Produce X 101?

Chánh Nhật
Chia sẻ

Sau khi T-ara chấm dứt hợp đồng quản lý, MBK Entertainment dần rơi vào khủng hoảng. Với mong ước vực dậy công ty chủ quản, ba chàng trai Lee Hangyul, Kim Yeong Sang và Nam Do Hyun đã quyết định trở thành thực tập sinh để chiến đấu giành lấy suất debut tại show sống còn Produce X 101.

Với phát ngôn “đến để cứu công ty sau khi tiền bối T-ara rời đi” trong show thực tế sống còn hot nhất hiện nay Produce X 101, các thực tập sinh nhà MBK Entertainment đã nhận được nhiều phản hồi tích cực ngay trong tập đầu tiên. Vậy sau ba tập chương trình đã phát sóng, liệu những thực tập sinh này có đang giữ những vị trí an toàn trên bản đồ Produce hiện tại?

Kết quả hình ảnh cho mbk produce x101

3 TTS nhà MBK.

1. Kim Yeong Sang (Hạng 58)

Sau tập bốn, so với hai người anh em cùng công ty là Lee Han Gyul Nam Do Hyun thì thứ hạng của thực tập sinh này là thấp nhất. Xếp hạng tại trường quay được công bố trực tiếp trong phần thi nhóm của Kim Yeong Sang ở tập bốn là 79. Hiện thứ hạng chính thức của các thực tập sinh do các nhà sản xuất quốc dân bình chọn tuần qua vẫn chưa được công bố song tính đến tập 3, thứ hạng của anh chàng đang ở mức mấp mé báo động - 58. Hãy cùng Saostar chờ đón xem trong những tập tiếp theo của Produce X 101, liệu Yeong Sang sẽ có màn lội ngược dòng về thứ hạng và có cho mình vị trí an toàn hơn trong cuộc đua giành lấy chiếc ghế của đội hình debut Produce X 101 không nhé!

Kết quả hình ảnh cho kim yeong sang

TTS Kim Yeong Sang.

2. Lee Han Gyul (Hạng 28)

Gây chú ý với gương mặt nam tính và thần thái quyến rũ của mình, Lee Han Gyul đang làm khá tốt tại cuộc thi lần này. Các fan cho rằng chương trình nên cho Han Gyul thêm screen time để cậu được mọi người quan tâm và nhận được sự ủng hộ nhiều hơn. Trong tập ba phát sóng vừa qua, Lee Han Gyul được chọn vào đội hình trình diễn bài hát Love Shot của tiền bối EXO.

Tuy không phải là center của bài hát thế nhưng bằng kinh nghiệm trình diễn của mình, Han Gyul rất biết cách thể hiện lợi thế để làm nổi bật mình. Kết thúc phần trình diễn nhóm, team Love Shot giành chiến thắng áp đảo trước team MAMA (EXO) với tổng số bình chọn trực tiếp tại trường quay là 517 điểm. Trong tập phát sóng mới nhất, thứ hạng cá nhân được bình chọn trực tiếp tại trường quay của Lee Han Gyul là 47, còn thứ hạng chính thức trong tập ba là 28.

Han Gyul rất nam tính và gợi cảm.

Có thể nói, đây không phải là một khởi đầu tệ, nếu như thực tập sinh này tiếp tục cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn trong chặng đường sắp tới thì khả năng ghi tên vào top 11 thực tập sinh được ra mắt không còn là điều quá xa vời.

3. Nam Do Hyun (Hạng 5)

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình (15 tuổi) nhưng Nam Do Hyun chưa bao giờ tỏ ra mình bị yếu thế. Bằng chứng là chỉ với 3 tháng thực tập tại MBK Entertainment, cậu đã nhận được hạng A ngay trong buổi đánh giá xếp hạng đầu tiên của Produce X 101 với khả năng rap và nhảy vượt trội của mình. Ngoài ra, cậu còn được huấn luyện viên Soyou nhận xét là Kang Daniel thứ hai của mùa 4 với đôi mắt có hồn và chiều cao khủng 1m8.

Kết quả hình ảnh cho nam do hyun

Nam Do Hyun chứng minh được thế nào là tuổi trẻ tài cao.

Với thứ hạng hiện tại, Do Hyun đang là thực tập sinh giữ vị trí cao và triển vọng được debut nhất trong ba thực tập sinh của nhà MBK mùa này. Trong tập 4 vừa được phát sóng, Nam Do Hyun cùng team Clap (Seventeen) đã giành chiến thắng trước team Adore U và cá nhân thực tập sinh này đang xếp hạng 27 trong phần bình chọn trực tiếp tại trường quay. Mong rằng với sức hút hiện tại của mình, Nam Do Hyun sẽ không làm mọi người thất vọng trong những phần trình diễn sắp tới và bảo vệ được thứ hạng an toàn của mình trước những thực tập sinh khác khi cuộc đua của Produce X 101 ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Mọi người đều biết rằng cuộc đua đến với mười một chiếc ghế được ra mắt của Produce X 101 chưa bao giờ là điều dễ dàng. Ở mùa một của Produce 101, Jung Chaeyeon (DIA) của MBK Entertainment đã gây ấn tượng khi chắc chân ở vị trí thứ sáu và debut trong đội hình của IOI. Vậy hãy cùng Saostar chờ đợi trong hành trình sắp tới, những thực tập sinh đàn em của T-ara sẽ thể hiện những gì để bứt phá và thực hiện được nguyện vọng hồi sinh công ty của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Chánh Nhật

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất