Giải Trí

Đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng cùng đoàn phim, Yoon Si Yoon thân thiện selfie cùng fan Việt

Trang Huyền
Chia sẻ

Được biết, Yoon Si Yoon cùng đoàn phim Grand Prince đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng và sẽ kết thúc lịch trình vào ngày 29/5.

Mới đây, trên trang cá nhân, loạt ảnh Yoon Si Yoon chụp hình cùng fan tại Đà Nẵng, Việt Nam được chia sẻ rộng rãi. Theo đó, dù ăn vận khá giản dị, tài tử sinh năm 1986 trông vẫn vô cùng điển trai, rạng rỡ. Trong những bức hình chụp cùng fan Việt, anh cũng tỏ ra hết sức đáng yêu, thân thiện.

Được biết, Yoon Si Yoon có mặt tại Đà Nẵng cùng đoàn phim Grand Prince để nghỉ dưỡng. Do bận lịch trình riêng nên nam diễn viên 32 tuổi đến Việt Nam muộn hơn 2 ngày so với cả đoàn.

Clip: Yoon Si Yoon tại sân bay Đà Nẵng.

Yoon Si Yoon thân thiện chụp hình cùng fan Việt.

Những hình ảnh của nam diễn viên và đoàn phim Grand Prince.

Đây không phải là lần đầu tiên Yoon Si Yoon ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng. Năm 2013, anh cùng Eun Hyuk (Super Junior), UEE, Kim Hyun Joong, Kang Ho Dong… cũng có mặt tại đây để ghi hình cho show thực tế Biệt đội chân đất.

Yoon Si Yoon sinh năm 1986, được biết đến qua nhiều vai diễn thành công trong các drama đình đám như Vua bánh mì (King of baking, Kim Takgu), Mỹ nam nhà bên (Flower boy next door), Chiếc gương của phù thuỷ (Mirror of the witch) và gần đây nhất là phim bộ cổ trang Đại thân vương (Grand Prince). Ngoài công việc diễn xuất, Yoon Si Yoon cũng gây chú ý khi tham gia show thực tế có rating cao nhất nhì màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 2 ngày 1 đêm.

Một số hình ảnh của Yoon Si Yoon.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất