Giải Trí

Đến cả kênh truyền hình Hàn Quốc cũng nhầm lẫn hình ảnh Jonghyun (SHINee)

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ít lâu sau thời điểm NBC Chicago gửi lời xin lỗi, cư dân mạng lại bức xúc vì sai lầm nghiêm trọng khi phát sóng hình ảnh Jonghyun trên chính kênh truyền hình xứ Hàn - Channel A.

Bên cạnh những giọt nước mắt đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Jonghyun (SHINee), vẫn còn đâu đó những sự việc khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc. Điển hình nhất là việc kênh truyền hình Mỹ NBC Chicago khiến dư luận phẫn nộ vì thái độ thiếu thận trọng trong việc đưa một tin tức nhạy cảm.

“Ngày hôm qua, khi đưa tin về cái chết của Kim Jonghyun, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc SHINee, NBC 5 đã có sự nhầm lẫn khi phát sóng đoạn phim của nhóm BTS trong suốt buổi chiếu. Chúng tôi chân thành xin lỗi về sự nhầm lẫn này” - NBC Chicago vừa chính thức lên tiếng xin lỗi.

Tuy nhiên, khi đài truyền hình Mỹ chỉ mới đăng đàn xin lỗi cách đây ít giờ, một sự nhầm lẫm khác lại khiến khán giả không thể nguôi cơn giận. Đáng buồn hơn, bản tin lần này xuất phát từ Chanel A, kênh truyền hình của chính xứ sở kim chi.

Cụ thể, khi đưa tin về đám tang của thành viên nhóm nhạc SHINee, thậm chí sử dụng nhạc nền ca khúc End of a Day của Jonghuyn vô cùng da diết. Tuy nhiên, hình ảnh Straightforward Show phát sóng trên truyền hình lại không phải Jonghyun của SHINee mà là Hong Jonghyun, một diễn viên có tiếng xứ Hàn.

Hình ảnh Hong Jonghyun được phát sóng khi ca khúc của thành viên quá cố SHINee khiến khán giả phẫn nộ.

Lập tức, ê-kíp chương trình phát hiện ra sai lầm nghiêm trọng và có động thái xin lỗi ngay trên sóng trực tiếp - “Chúng tôi chân thành xin lỗi Hong Jonghyun vì sự nhầm lẫn đáng tiếc này, chúng tôi xin nghiêm túc kiểm điểm và thận trọng hơn”. 

Tuy nhiên, lời xin lỗi của chanel A dường như không được chấp nhận. Cư dân mạng vô cùng bất bình, họ đòi hỏi nhà đài phải có biện pháp xử lý nghiêm khắc lỗi lầm này. Bởi Channel A là kênh truyền hình chính thống, hoàn toàn khác biệt với trường hợp của NBC trước đó.

Hình ảnh Kim Jonghyun (SHINee) và diễn viên Hong Jonghyun (phải).

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất