Giải Trí

Đến cả cựu thành viên của EXO - Tao cũng là fan bự của 'Hạ Cánh Nơi Anh'!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tao - cựu thành viên EXO tiết lộ rằng anh ấy là một fan hâm mộ lớn của bộ phim truyền hình 'Crash Landing On You' (Hạ Cánh Nơi Anh)

Trailer Crash Landing On You

Mới đây, Tao - cựu thành viên EXO tiết lộ rằng anh là một fan hâm mộ cực lớn của bộ phim truyền hình nổi tiếng Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) của đài tvN. Cụ thể hơn, trên trang Instagram chính thức của mình, Tao đã đăng một phân cảnh từ bộ phim này cùng với vài câu chia sẻ: “Tôi đã xem bộ phim này quá muộn. Bất cứ khi nào tôi muốn xem phim truyền hình, tôi đều có lịch trình vào ngày hôm sau vì vậy tôi phải cố gắng tránh cảm giác phát khóc khi chờ đợi để được xem tiếp.”

Tao.

Tao chia sẻ hình ảnh Crash Landing On You trên Instagram cá nhân.

Ngoài ra, Tao cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình của Son Ye Jin và Hyun Bin trên tài khoản Weibo của mình cùng với một câu nói: “Tôi rất thích họ, noona thật xinh đẹp.” Được biết, nam ca sĩ là một trong 12 thành viên của EXO chính thức debut vào năm 2012. Anh hoạt động trong EXO-M - nhóm nhạc nhỏ của EXO trình diễn bằng tiếng Trung Quốc cùng với Xiumin, Lay, Chen, Kris, Luhan đến năm 2014. Sau đó anh tiếp tục hoạt động riêng lẻ tại đất nước tỷ dân.

Tao tiếp tục chia sẻ hình ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin trên Weibo.

Về Crash Landing On You hay còn gọi là Hạ Cánh Nơi Anh, đây là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2019 của kênh truyền hình cáp tvN hợp tác với ứng dụng Netflix. Bộ phim có sự tham gia của Son Ye-jin và Hyun Bin trong hai vai chính và nhanh chóng gây tiếng vang lớn, thu hút đông đảo khán giả. Với rating 21,7 ở tập cuối, Crash Landing On You chính trở thành bộ phim có tỉ lệ người xem cao nhất ở đài tvN, cao thứ hai trong lịch sử đài truyền hình cáp.

 

Một lần nữa chúc Tao sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp solo.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất