Người mẫu - Hoa hậu

Demi Moore đau lòng tự trách vì đã sảy thai ở tuổi 42 với Ashton Kutcher

Theo Hollywood Life
Chia sẻ

Demi Moore đã chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng cô đã không may sảy thai ở tháng thứ sáu, điều mà cô đã xoay sở giữ bí mật với công chúng.

Việc Demi Moore kết hôn với Ashton Kutcher, người nhỏ hơn cô 15 tuổi đã thường xuyên ăn lá cải đến khi ly hôn năm 2013. Liên tục bị đeo bám, mối quan hệ của cặp đôi này dường như được ghi chép lại từng phút bởi các tay săn ảnh, vì thế thật khó cho họ có được riêng tư cho mình. Nhưng Demi đã xoay sở để giữ bí mật một sự kiện quan trọng của mình khỏi ánh mắt soi xét của công chúng, theo lời cô trong Harper’s Bazaar’s số 10/2019.

Nữ diễn viên năm nay bước sang tuổi 56, đã sảy thai năm cô 42 tuổi, rất nhanh sau khi hẹn hò với Ashton. “Là một người phụ nữ, một người mẹ và một người vợ, có những giá trị và lời thề mà tôi luôn tôn thờ, và với chính tinh thần đó, tôi chọn để bước tiếp, sống tiếp cuộc đời của mình”, Demi chia sẻ khi được hỏi về vụ sảy thai đáng tiếc. Cô ấy mất đứa trẻ khi nó đã được sáu tháng thai kỳ. Sau đó, cô tiết lộ với tờ New York Times trong buổi phỏng vấn về hồi ký sắp tới của cô, “Inside Out”, hai vợ chồng cô dự định đặt tên cho con gái là Chaplin Ray.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Không lâu sau khi mất đi đứa bé, cô bắt đầu uống rượu trở lại sau khi cai nghiện rượu và ma tuý ở độ tuổi 20. Cô ấy tự trách mình về sự mất mát này. Demi và Ashton đã âm thầm cố gắng mang thai lần nữa sau khi kết hôn năm 2005. Những cơn nghiện rượu của cô trở nên mất kiểm soát, và cô bắt đầu lạm dụng Vicodin trước khi biết được Ashton ngoại tình. Tình hình ngày càng tồi tệ hơn. Năm 2012, khi đi chơi cùng con gái Rumer Willis, Demi lên cơn co giật sau khi hút cần sa tổng hợp và hít khí cười. Cơn nghiện của cô làm Rumer và hai cô con gái còn lại với chồng cũ cô Bruce Wilis, là Scout và Talluah, dựa theo tờ New York Times. Cô ấy thật sự thoát khỏi cơn nghiện và hoàn toàn tỉnh táo khi đã gần 50.

Scout Larue Willis, Tallulah Belle Willis, Demi Moore và Rumer Willis

“Hồi tưởng lại, tôi nhận ra rằng khi tôi mở cánh cửa đó (một lần nữa), nó mang lại sức mạnh cho tôi”, cô nói trong tờ Harper’s. “Tôi đoán tôi sẽ nghĩ về nó như thế này: Điều thực sự quan trọng đối với tôi về sinh con tự nhiên bởi vì tôi không muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc nào. Và với điều đó tôi đã trải qua những đau đớn. Vì vậy, một phần của sự tỉnh táo là, tôi không muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc của cuộc sống, theo kết cấu của nó, ngay cả khi điều đó có nghĩa là chịu đựng một chút đau đớn.”

Hàn gắn mối quan hệ với những người con gái của mình là một ân huệ với Demi, rằng cô luôn muốn tạo ra cho chúng một tuổi thơ tốt hơn cô đã từng. “Các con tôi đã cho tôi cơ hội để bắt đầu thay đổi mô hình thế hệ. Để có thể phá vỡ những vòng lặp đó”, ngôi sao phim “Ghost” chia sẻ, làm mẹ cũng là mục tiêu cuộc sống của cô ấy, cũng như là “làm mẹ cho chính bản thân mình”. Demi có một tuổi thơ không mấy bình yên, thứ mà cô không bao giờ muốn các con mình phải trải qua. Cô miêu tả cuộc đời mình giống như đời “du mục” trong buổi phỏng vấn của Harper, với những sự kiện đau thương giống như chứng kiến mẹ mình tự tử bằng sử dụng thuốc quá liều.

Hình ảnh gần đây của Demi Moore

“Thứ tiếp theo mà tôi nhớ là dùng những ngón tay của mình và những ngón tay bé nhỏ của đứa trẻ để đào bới những viên thuốc mà mẹ tôi cố nuốt vào miệng, trong khi bố tôi cố mở nó ra và bảo tôi phải làm gì”, cô ấy nói. “Điều gì đó sâu thẳm trong tôi đã thay đổi, và nó chẳng bao giờ quay trở lại. Tuổi thơ của tôi đã kết thúc rồi.”

Chia sẻ

Theo

Hollywood Life

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất