Giải Trí

Đêm hội gào thét IQIYI hủy bỏ tiết mục của TFBOYS, không có một lời giải thích từ chương trình

Yuu
Chia sẻ

Vào tối ngày 6 tháng 12, TFBOYS cùng tụ lại tại "Đêm hội gào thét IQIYI", tất nhiên fans của cả ba người đều vui mừng vì đã lâu TFBOYS không xuất hiện cùng nhau nhưng rất tiếc tiết mục của cả ba người đều bị hủy bỏ vào cuối chương trình.

Lần này TFBOYS không phải lần đầu tiên hoạt động cùng nhau, nhưng cả ba người đều mong muốn và đã sắp xếp mọi việc để gấp gáp trở về hội tụ lại. Vương Tuấn Khải từ nước ngoài trở về, mà trước đó còn gặp sự cố máy bay nên chặng đường bay và chờ đợi cũng gần 30 tiếng đồng hồ, Vương Nguyên phải tạm gác việc học một bên từ Boston để về tham gia, Dịch Dương Thiên Tỉ chạy xong show và sắp xếp những việc làm để có thể nhanh chóng trở về. Cả ba người đều có thành ý và mong muốn gặp nhau cũng như muốn cho fans hâm mộ vui lòng.

TFBOYS hội tụ trong “Đêm hội gào thét IQIYI”

Cả ba người TFBOYS đi tham đỏ cũng lên hai cái hotsearch, một cái hotsearch về việc TFBOYS tụ họp lại, một cái là chữ ký hình tròn của Vương Nguyên, cả ba cùng tham gia chung chương trình đã gây nên một trận bùng nổ lớn cũng như giành cho hoạt động chương trình lần này lên nhiều hotsearch.

Sự xuất hiện của cả ba người đã giành không ít hotsearch

Lúc bắt đầu chương trình cũng tuyên bố những tiết mục từng nghệ sĩ, trong đó có tiết TFBOYS hát bài Lần đầu tiên tỏ tình, cho nên lần này fans hâm mộ cũng nhiệt liệt mong chờ tiết mục rất nhiều. Nhưng đến cuối chương trình thì đột nhiên nói rằng loại bỏ tiết mục của TFBOYS.

Được biết sau khi nghe tin TFBOYS tham gia Đêm hội gào thét IQIYI lần này, các fans hâm mộ đã chi rất nhiều tiền để có thể mua được vé, tham gia đủ các hoạt động để có thể nhận được vé, chưa tính còn tập trung vote rất nhiều và để chuẩn bị tiếp ứng cũng tiêu không ít tiền, hiện tại ngược lại chỉ cho TFBOYS đi thảm đỏ, chờ đợi rồi ra về, không có một lời giải thích nào cho các fans.

Chính như cách nói của blogger thì nguyên nhân hủy bỏ tiết mục TFBOYS là do sự mâu thuẫn của hai fans nhà Vương Nguyên Dịch Dương Thiên Tỉ.

Nguyên nhân hủy bỏ tiết mục là do mâu thuẫn của fans Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ ?

Hiện tại về việc fans hâm mộ Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ mâu thuẫn nhau gây nên đạo diễn phải bỏ tiết mục của TFBOYS, tin tức này truyền ra cũng gây không ít người nói rằng lần này sai là do fans hâm mộ, rõ ràng là do đạo diễn không có nói rõ ràng mà lần này còn dùng fans Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ thay nhau chịu trận, nhưng nguyên nhân thật sự nó như thế chỉ có tổ tiết mục biết.

Sau khi chương trình kết thúc, tổ tiết mục đã tỏ thái độ tắt hết đèn khi còn fans tại khán phòng

Sau khi Đêm hội gào thét IQIYI kết thúc, các fans hâm mộ của TFBOYS cũng ở khán phòng không về, để nghe đạo diễn một lời giải thích, nhưng tổ tiết mục không chỉ không nói một lời nào mà còn trực tiếp tắt đèn, làm cho các fans hâm mộ như một truyện cười cứ thế ngồi tại một chỗ.

Các fans hâm mộ đã thật sự tức giận tại chương trình đêm nay

Hoạt động lần này thật sự không trung thật, nếu không ngay từ đầu đừng dùng TFBOYS mà tuyên truyền, khơi ra các fans hâm mộ kéo nhau mua vé. Giờ thì fans đã mua hết vé rồi, nhưng giờ ngược lại lại không quan tâm họ, không có một câu trả lời, cho nên việc lần này khiến các fans hâm mộ tức giận rất nhiều cũng đúng.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất