Giải Trí

Debut 7 năm, EXO đã có đến MV thứ 10 vượt ngưỡng 100 triệu view trên Youtube

Fanti
Chia sẻ

Bạn có biết đó là những MV nào?

Đầu năm 2019, trong khi các nghệ sĩ, nhóm nhạc Kpop “rủ nhau” tấp nập trở lại thì đứa con cưng của SM - EXO lại tỏ ra khá im hơi lặng tiếng. Dường như các chàng trai vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi hoặc âm thầm chuẩn bị cho sự trở lại thật hoành tráng vào năm nay. Tuy nhiên, ngần ấy thời gian không thấy tin tức từ thần tượng, chắc hẳn các fan cũng không khỏi nhung nhớ, chờ mong.

Mới đây, một tin vui xảy đến với các fan EXO khi ca khúc Love Shot của nhóm vừa cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Bài hát là ca khúc chủ đề nằm trong album cùng tên của nhóm ra mắt khán giả vào giữa tháng 12/2018.

MV Love Shot

Với thành tích của Love Shot, sau hơn 7 năm sự nghiệp, các chàng trai EXO đã bỏ túi cho mình tổng cộng 10 MV vượt mốc 100 triệu lượt xem. Các ca khúc còn lại bao gồm: Tempo, Lotto, Monster, Overdose, Love Me Right, Wolf, Call Me Baby, Ko Ko Bop Growl.

Nhóm vừa kết thúc world tour vòng quanh thế giới và nghỉ ngơi trước khi trở lại hoành tráng trong năm 2019.

Thành tích mới nhất của các chiến binh nhà SM khiến người hâm mộ không khỏi tự hào. Hiện tại, fan đang mong ngóng “nhất cử nhất động” của SM để được theo dõi những dự định tương lai mới nhất trong âm nhạc của EXO. Cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất