Giải Trí

Để mang cả 3 học trò 4 chọn vào Top 10, Noo Phước Thịnh từng 'trầy vi tróc vảy' thế này tại The Voice 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Noo Phước Thịnh đã bỏ ra nhiều tâm huyết để đưa cả ba thí sinh Minh Ngọc - Gia Nghi - Ngọc Ánh vào top 10 Giọng hát Việt 2018.

Sau đêm thi Liveshow 1, top 10 thí sinh xuất sắc nhất của The Voice - Giọng hát Việt 2018 chính thức lộ diện gồm Dương Quốc Anh, Thái Bình, Chánh Tín, Lưu Hiền Trinh, Minh Ngọc, Gia Nghi, Ngọc Ánh, Thanh Thảo, Thu Ngân và Thành Nghiệp. Cùng có 3 thí sinh bước vào vòng thi kế tiếp như chị cả Thu Phương nhưng HLV Noo Phước Thịnh từng phải tung đủ chiêu từ cởi áo đến “ăn vạ” trên sân khấu Giấu mặt.

Minh Ngọc - Thí sinh sở hữu giọng hát vô cùng nội lực của team Noo Phước Thịnh.

Để có được Minh Ngọc tỏa sáng và “chắc suất” bước vào top 10…

… Noo Phước Thịnh từng phải rời ghế, ngồi hẳn ra sân khấu thế này.

Tiết mục trình diễn ấn tượng của Minh Ngọc ở vòng Đối đầu.

Còn nhớ trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt, cả 4 HLV đều bị thuyết phục với giọng hát “khủng” của Minh Ngọc với ca khúc Never Enough. Khi chị cả Thu Phương dùng quyền chặn với HLV Lam Trường để chiếm ưu thế, HLV Noo Phước Thịnh đã… ngồi bệt xuống sân khấu và khẳng định: “Vì giọng hát của em nên anh phải bất chấp“.

Để áp đảo Tóc Tiên, HLV Noo còn cởi cả áo ngoài khiến các fan vô cùng phấn khích. Cuối cùng, bao “chiêu trò” của Noo Phước Thịnh đã thuyết phục được “chiến binh” Minh Ngọc.

Tiết mục dự thi của Gia Nghi ở vòng Giấu mặt.

Noo Phước Thịnh một lần nữa chiến thắng trong cuộc chiến 4 chọn để có được Gia Nghi.

Một trong những tiết mục được yêu thích nhất vòng Liveshow 1 Giọng hát ViệtCùng anh của Trần Gia Nghi. Chiến thắng ba HLV còn lại để sở hữu thí sinh trẻ tuổi đầy cá tính, HLV Noo Phước Thịnh còn từng bước khai thác Gia Nghi ở nhiều khía cạnh khác nhau: ở vòng Đối đầu - Đo ván là thể hiện khả năng hát tiếng Việt đầy mới mẻ, ở vòng Trình diễn là lần đầu thử sức mình với những bước nhảy cùng nam vũ công.

Tiết mục “triệu view” của Ngọc Ánh tại vòng Giấu mặt.

Noo Phước Thịnh từng “vất vả” thế này…

… mới giành được Ngọc Ánh ngay khi Lam Trường đã chặn Thu Phương.

Với thí sinh đang sở hữu số phiếu cao nhất tại bảng bình chọn Chiếc vé may mắn Ngọc Ánh cũng từng khiến HLV Noo Phước Thịnh “tốn sức” tại vòng Giấu mặt khi có đến 4 sự lựa chọn và anh Hai Lam Trường còn quyết liệt dùng nút chặn với chị cả Thu Phương.

Cũng giống như Gia Nghi, Minh Ngọc, cô nàng “triệu view” được HLV đặt để nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau để phát huy mọi ngóc ngách trong giọng hát và thật sự thăng hoa với Nhân gian một cõi khờ trong đêm thi Liveshow 1.

Ngọc Ánh ngày càng tỏa sáng cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn.

Tiết mục Nhân gian một cõi dại khờ của Ngọc Ánh trong vòng Liveshow.

HLV Noo Phước Thịnh tiếc nuối khi cặp đôi Đức Tâm - Hoàng Dương dừng bước trước top 10.

Thế nhưng, thành tích mang cả 3 học trò 4 chọn vào top 10 cũng đủ khiến Noo tự hào.

Ngay bây giờ, khán giả của Giọng hát Việt có thể bình chọn tại bảng vote Chiếc vé may mắn đế thí sinh mình yêu thích nhất quay lại đường đua The Voice 2018. Đừng quên đón xem tập 14 Giọng hát Việt lúc 21h15 ngày 19/8 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất