Giải Trí

Để bảo vệ hạnh phúc với Kỳ Duyên, Hứa Vĩ Văn thẳng tay 'phật lòng' cả Hương Giang và Xìn Ri ?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Những tình tiết Hương Giang đến tống tiền, gia đình Việt Hàn trở mặt với Hứa Vĩ Văn khiến người xem "đoán già đoán non" về những tình huống sắp ra.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu tiếp tục giới thiệu đến người xem những tình huống tiếp theo cùng với các nghệ sĩ tham gia. Tuần này, một tình huống bất đắc dĩ đã xảy ra khiến Hứa Vĩ Văn rơi vào tình trạng khó xử với các gia đình còn lại.

Trailer tập 5 Khi đàn ông mang bầu.

Cụ thể, những diễn biến trong clip teaser cho thấy Hứa Vĩ Văn xuất hiện trong bối cảnh đám cháy và anh phải giải cứu những người có mặt tại đó, ở đó có cả người già và trẻ nhỏ trong trạng thái vô cùng hốt hoảng.

Một tình huống khác tiếp tục xảy ra với gia đình Kỳ Vĩ. Trước những tình tiết xuất hiện trong clip, nhiều nghi vấn đặt ra liệu có phải để giữ gìn hạnh phúc với Kỳ Duyên mà Hứa Vĩ Văn lén cài phần mềm để giữ thông tin riêng, phũ bỏ tình cảm của Hương Giang trước đó, khiến cô ấy “không chấp nhận chuyện 2 người hạnh phúc” nên đã đến tống tiền.

Bên cạnh đó, không biết vì lý do gì gia đình Việt Hàn bị mất mặt đến nỗi có thái độ căng thẳng, điều tra Hứa Vĩ Văn.

Uẩn khúc gì đã xảy ra giữa các gia đình ở chương trình?

Đón xem tập 5 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 ngày 21/6 trên kênh VTV3. Truy cập thường xuyên Saostar và Fanpage của chương trình để cập nhật diễn biến liên tục nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất