Giải Trí

DBSK lộ rõ vẻ đau buồn trên sóng truyền hình sau tin Sulli qua đời

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Khoảnh khắc thất thần của các thành viên DBSK trên một chương trình truyền hình khi hay tin Sulli qua đời, khiến ai nấy đều xúc động!

Vào đúng chiều ngày Sulli rơi bỏ thế giới (14/10), Max Chang MinUknow Yunho của DBSK bất ngờ xuất hiện tại sân bay. Họ cùng lên đường đến Haneda, Tokyo, Nhật Bản để tham dự buổi concert lớn đã lên lịch từ trước. Do vậy, nhóm không thể hủy chương trình này của mình. Theo đó, truyền thông phát hiện hai thành viên thể hiện vẻ ngoài tuyệt vọng, thất thần khi xuất hiện trong sống truyền hình tại xứ Hoa anh đào.

Changmin.

Yunho.

Được biết, Yunho và Changmin đã biết Sulli từ khi cô còn nhỏ. Trước đây, cư dân mạng tìm thấy một bức ảnh và đoạn clip tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập công ty SM Entertainment. Lúc bấy giờ, Sulli được xem là cô gái bé nhỏ, thậm chí được chủ tịch Lee Soo Man của công ty ưu ái. Trong bức ảnh công khai, DBSK đứng phía sau theo dõi trong lúc Sulli thổi bánh kém.

Bất chấp tin tức về một người bạn thân và đồng nghiệp qua đời, họ không thể hủy bỏ các hoạt động ở nước ngoài và tham dự lịch trình của họ. Mặc dù mọi người khen ngợi hiệu suất của các thành viên, song những người theo dõi cũng nhận thấy họ trông vô hồn và chán nản đến nhường nào.

Rất nhiều khán giả ngợi khen sự chuyên nghiệp, cũng nói rằng DBSK chắc chắn đã bị ảnh nặng nề bởi tin tức nhưng vẫn cố gắng thực hiện các cuộc phỏng vấn. Tuy nhiên, người hâm mộ và cư dân mạng đều hy vọng các thành viên của DBSK có thời gian để thương tiếc sự ra đi của Sulli.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất