Giải Trí

DBSK buồn bã, trở về dự đám tang Sulli

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem khoảnh khắc DBSK trở về Hàn để viếng thăm Sulli dưới bài viết này!

Sau khi hoàn thành xong lịch biểu diễn và tham dự một show truyền hình tại Nhật Bản trong vào hai ngày qua, Max Chang MinUknow Yunho của DBSK đã hạ cánh an toàn, trở về Hàn Quốc thông qua sân bay quốc tế Gimpo. Trước thông tin Sulli tự tử qua đời tại nhà riêng, họ vẫn thể sự chuyên nghiệp của một ngôi sao hàng đầu, không hủy bỏ lịch hoạt động và cố gắng hoàn thành xong sớm nhất có thể.

Mặc dù vậy, khán giả vẫn có thể nhìn thấy họ trông vô hồn, chán nản đến nhường nào trong một chương trình truyền hình tại Nhật. Tại sân bay, hai thành viên lộ rõ vẻ ngoài mệt mỏi, uể oải mà vết thương lòng chẳng thể nguôi ngoai. Hiện tại, tang lễ của Sulli đã được tổ chức tại một địa điểm riêng tư tránh sự tiếp tục của phóng viên hòng thể hiện sự tôn trọng dành cho cô.

Yunho.

Changmin.

Mặt khác, SM Entertainment cũng làm một đài tưởng niệm tại bệnh viện Shinchon Severance, Nhà tang lễ số 7 (Tầng trệt 1). Người hâm mộ có thể tới vương thăm trong khoảng thời gian từ ngày 15/10 (4 giờ chiều - 9 giờ tối) và ngày 16/10 (12 trưa - 9 giờ tối).

Clip tại sân bay của DBSK.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất