Giải Trí

Đây là thành viên của SNSD được cho là sẽ kết hôn đầu tiên!

DAO DAO
Chia sẻ

Các diễn viên của chương trình nghĩ rằng Sooyoung đã được chọn vì cô ấy đã hẹn hò. Sooyoung đã hẹn hò với Jung Kyung Ho từ năm 2013, vì vậy họ đã ở bên nhau khá

Trong một tập của Happy Together, các thành viên của SNSD đã được hỏi một vài câu hỏi, một trong số đó có liên quan đến hôn nhân. Khi đưa ra câu trả lời của họ, nó khá nhất trí, nơi hầu hết các thành viên nghĩ rằng Sooyoung sẽ là thành viên đầu tiên kết hôn.

Các diễn viên của chương trình nghĩ rằng Sooyoung đã được chọn vì cô ấy đã hẹn hò. Sooyoung đã hẹn hò với Jung Kyung Ho từ năm 2013, vì vậy họ đã ở bên nhau khá lâu.

Các thành viên đã trả lời kĩ hơn về lý do tại sao họ chọn Sooyoung. Ngay cả trước khi Sooyoung hẹn hò, cô sẽ luôn cầu nguyện rằng mình sẽ tìm được một người đàn ông tốt trong đời. Rằng có một người bạn đời tốt luôn là một trong những mong muốn của cô ấy.Trước đây, Sooyoung cũng sẽ mua đồ cho bạn trai tương lai của mình.

Sooyoung cũng sẽ mua đồ cho em bé tương lai của mình. Cô đã không thể cưỡng lại việc mua đồ cho em bé.

Sooyoung có câu trả lời gây sốc, khi cô bình chọn cho Sunny. Sunny đã tiết lộ rằng cô ấy không có mong muốn kết hôn, khi mà cô ấy thậm chí không biết mẫu người mình thích.

Tuy nhiên, đây là lý do chính xác tại sao Sooyoung chọn Sunny. Dưới đây là video đầy đủ:

Clip.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất