Giải Trí

Phát hiện Instagram phụ mà Sulli dùng để gặm nhấm nỗi đau của chính mình: Đầy rẫy dấu hiệu trầm cảm đáng lo

Di Di
Chia sẻ

Có vẻ như đây là nơi để nữ ca sĩ quá cố Sulli bày tỏ những tâm tư mà cô không thể giải bày cùng ai.

Cách đây vài giờ, sự việc nữ ca sĩ Sulli (cựu thành viên F(x)) tự tử tại tầng hai nhà riêng ở Seongnam-gu, Seongnam khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. Sự ra đi của giọng ca trẻ tài năng là một mất mát lớn với những ai luôn theo dõi và yêu mến cô.

Theo một nguồn tin từ báo Hàn cho hay, Sulli tự tử bằng cách dùng dây đèn treo cổ. Phía công ty quản lý SM Entertainment cũng đã đăng tải thông tin xác nhận chính thức và bày tỏ sự đau xót sâu sắc trước sự ra đi của Sulli.

Tại Việt Nam, ti tức về sự việc cũng được công chúng và giới nghệ sĩ đặc biệt quan tâm bởi lẽ, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của Sulli được cho là áp lực và trầm cảm. Khi tìm lại những hình ảnh cuối cùng của Sulli, người hâm mộ cũng không khỏi xót xa khi nhìn lại tài khoản duy nhất mà cô nàng theo dõi trên Instagram.

Tài khoản này có tên là @be_my_panties với hơn 40 ngàn lượt theo dõi. Điều đáng nói, tài khoản này thường xuyên đăng tải những hình ảnh trừu tượng, khó hiểu, nhìn chung đều miêu tả sự cô đơn, nỗi đau và những trạng thái tâm lí phức tạp.

Trước đó vào năm 2017, Sulli từng bị chỉ trích vì theo dõi một tài khoản này vì có những hình ảnh vẽ đồ nội y, cụ thể quần lót. Thế nhưng đến giờ phút này, người hâm mộ có lẽ đã tin rằng đây chính là tài khoản phụ của Sulli, được cô sử dụng để đăng những bức vẽ nói lên suy nghĩ của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất