Giải Trí

'Produce X 101' phiên bản idol Kpop gây sốt: Lee Da Hee đã 'PICK' nam thần tượng nào?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nếu lo lắng sẽ không có show truyền hình nào thú vị sau khi loạt sê-ri Produce bị điều tra thao túng phiếu bầu, thì show mới Mnet sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của khán giả.

“Produce X 101”.

Vào ngày 10/04 vừa qua, Lee Da Hee đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình phát thanh MBC FM4U - Good Morning FM with Jang Sung Kyu. Được biết, cô ấy cùng Jang Sung Kyu sẽ tham gia vào show Road to Kingdom đài Mnet với tư cách là người dẫn chương trình. Trong quá trình trao đổi, hai ngôi sao đã trò chuyện về chương trình sắp tới của mình.

Lee Da Hee và Jang Sung Kyu.

Theo thông báo gần đây, chương trình đã hoàn thành việc quay vòng thi đầu tiên và sẽ có các nhóm nhạc thần tượng khác góp mặt với tư cách là thí sinh bao gồm các thành viên PENTAGON, ONF, Golden Child, The Boyz, ONEUS, VERIVERY và TOO.

Khi được yêu cầu chọn thí sinh mà mình muốn có như một cậu em trai ngoài đời thực, Lee Da Hee đã chọn thành viên Hui của PENTAGON. Mỹ nhân 35 tuổi chia sẻ: “Hui rất thành thật, nếu anh xem cậu ấy trong chương trình, thì anh sẽ nhận thấy cậu ấy cũng rất hài hước”.

HUI.

Lee Da Hee tiếp tục: “Vì có nhiều nhóm trong chương trình, các nhóm trẻ tuổi có thể cảm thấy lo lắng so với các nhóm tiền bối hơn (như PENTAGON). Tuy nhiên, Hui luôn làm mọi thứ trở nên vui vẻ, thoải mái trong suốt quá trình quay phim, vì vậy không khí trên trường quay rất tuyệt”.

Nữ diễn viên nói thêm: “Tôi nghĩ năng lượng của ‘Road to Kingdom' khác với 'Queendom'. Tôi nghĩ mọi người sẽ hiểu ý tôi nếu xem chương trình trình này”.

Sau đó, Jang Sung Kyu chia sẻ rằng anh đã vô cùng ấn tượng bởi vòng thi đầu tiên trên đường Road to Kingdom. Anh nhận xét: “'Queendom' được đánh giá là chương trình truyền hình nổi tiếng số 1 trong tám tuần liên tiếp, nhưng tôi nghĩ 'Road to Kingdom' có thể sẽ đánh bại kỷ lục đó. Trong trận chiến đầu tiên, tất cả các đội đều giỏi đến mức không thể xếp hạng họ được”.

Theo dự kiến, Road to Kingdom sẽ ra mắt vào lúc 8h chiều (KST) ngày 30/04. Đây cũng được cho là khoảng thời gian tương đồng với thời gian phát sóng chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet vào năm ngoái. Mặc dù có khác biệt về mặt cấu trúc, song chương trình vẫn thể hiện được mục đích chung là tham gia vào các trận chiến xếp hạng để giành vị trí đứng đầu. Trong thời gian này, người hâm mộ có thể xem Road to Kingdom Produce X 101 thứ hai.

Produce X 101.

Trên thực tế, sê-ri Produce đang bị điều tra về vụ gian lận xếp hạng, nên trong tương lai chương trình này có thể sẽ không được tổ chức nữa. Thay vào đó, Mnet đã tạo ra một chương trình tương tự, mới mẻ hơn để thu hút khán giả và Road to Kingdom là một trong số đó.

Teaser.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất