Giải Trí

Đây là phản ứng đáng yêu của Soobin Hoàng Sơn khi Vũ Cát Tường hát Leader cùng dàn trò cưng Giọng hát Việt nhí

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các fan của cô Mèo vô cùng thích thú khi được xem đoạn video cô trò Vũ Cát Tường cùng hát ca khúc mới Leader.

Mới đây, huấn luyện viên The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 - Vũ Cát Tường khiến fan thích thú khi chia sẻ đoạn video hát ca khúc mới Leader cùng các học trò. Bài hát rap “chất đừng hỏi” của cô Mèo tạo nên “cơn sốt” không chỉ trong cộng đồng fan FM mà còn đối với dàn thí sinh thuộc team Sơn Tường. Thế nên, cũng chẳng khó hiểu khi những buổi tập luyện cho vòng thi Đối đầu của các cô trò lại văng vẳng giai điệu “Trời sinh ba chữ Vũ Cát Tường”.

Vũ Cát Tường cùng các học trò “ca múa” trên nền ca khúc Leader.

Tuy theo đuổi nhiều phong cách âm nhạc khác nhau từ dân gian đương đại, ballad, RnB đến nhạc ngoại nhưng các thí sinh có mặt trong một buổi tập như một nhóm nhạc hát RAP khi cùng Vũ Cát Tường thể hiện Leader. Từ Đào Đình Anh Tuấn, Thiên Nga, “cậu bé dân ca” Minh Nhật cho đến “em út khóa âm” Hải Yến đều “feeling” với Leader.

Cô trò Vũ Cát Tường “quẫy cực sung”.

Điều khiến các fan thích thú là cả Soobin Hoàng Sơn cũng xuất hiện trong đoạn video này dù không lộ mặt. Ngay lúc chất giọng quen thuộc của “ba Bin” bất ngờ hỏi: “Bài gì đấy?” thì Vũ Cát Tường và các học trò lập tức hồi đáp: “Leader!“. Nhiều fan để lại bình luận hóm hỉnh rằng câu hỏi ngô nghê của Soobin quá đáng yêu cũng như thắc mắc vì sao anh chàng không cùng nhập hội nhảy cùng Vũ Cát Tường và các học trò.

Chủ nhân của chiếc đầu gối góc trái màn hình trái chính là Soobin Hoàng Sơn.

Các fan của team Sơn Tường thích thú khi nghe giọng Soobin trong đoạn video do Vũ Cát Tường chia sẻ.

Bên cạnh sự thích thú khi các thí sinh trong đội yêu thích ca khúc mới Leader vì “mới bước vô phòng là đàn vịt con: Trời sinh 3 chữ Vũ Cát Tường“, cô Mèo cũng “cạn lời” với cách hát rap “lấy tinh thần là chính” của các học trò: “Chỗ nào rap nhanh quá không nổi thì chúng hét cái chữ chính lên”.

Bù lại cho khoảng chưa kịp thuộc lời, dàn thí sinh tiềm năng của Giọng hát Việt nhí còn có những động tác vũ đạo phóng khoáng chẳng kém gì “cô giáo” Vũ Cát Tường.

Ca khúc Leader sẽ là phát pháo đầu tiên cho chuối sản phẩm âm nhạc trong năm của Vũ Cát Tường…

… bên cạnh việc đồng hành cùng Soobin Hoàng Sơn tại các vòng thi cam go sắp tới của Giọng hát Việt nhí.

Ca khúc mới nhất Leader

… từng được Vũ Cát Tường “trình làng” tại sân khấu vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2018.

Leader là ca khúc mới nhất 100% “bắn rap” được Vũ Cát Tường ra mắt music video gia nhập đường đua V-Pop tháng 10. Huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí cũng chọn Leader cùng với If để trình diễn tại Liên hoan ca khúc châu Á - Asia Song Festival 2018.

Tuy vậy, với khán giả yêu thích cô Mèo và team Sơn Tường, Leader đã sớm được debut tại sân khấu The Voice Kids khi Vũ Cát Tường thể hiện đoạn rap đắt giá trong ca khúc tâm đắc để giành thí sinh cùng 2 đội Giang Hồ và Anh Hưng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất