Giải Trí

Đây là phản ứng của Hương Giang khi Kỳ Duyên nhận xét: 'Chị Giang thích lồng lộn' và 'Dục tốc bất đạt'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Xem ra "cuộc chiến" tranh giành thí sinh của hai HLV Hương Giang - Kỳ Duyên trong tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính.

Trong tập 1 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018, bên cạnh việc giới thiệu dàn thí sinh tiềm năng của mùa giải mới, phần chia team lập đội của 2 HLV Hương Giang - Kỳ Duyên cũng là điểm nhấn đặc biệt. Cùng sở hữu cá tính mạnh và khả năng ứng biến linh hoạt, 2 nàng hoa hậu giữ vai trò mentor của Siêu mẫu Việt Nam liên tục có những màn “chặt chém” không khoan nhượng.

Trailer giới thiệu tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Đoạn trailer mới nhất của Siêu mẫu Việt Nam hé lộ tình huống các thí sinh buộc phải đưa ra lựa chọn hoặc về đội Kỳ Duyên hoặc đầu quân cho team Hương Giang. Bên cạnh đó, ý kiến của các thành viên ban giám khảo cũng ảnh hưởng không ít đến quá trình chiêu mộ thí sinh của 2 mentor.

Khi giám khảo - stylist Hoàng Ku cho rằng trang phục của thí sinh có điểm tương đồng với hình ảnh của HLV Kỳ Duyên khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến cô nàng lên tiếng: “Phải có sự thay đổi nên hôm nay mới có một Kỳ Duyên tồn tại thế này, so với cách đây 4 năm đã khác xa nhau”.

Kỳ Duyên sắc sảo trên ghế nóng Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Tuy nhiên, đàn chị Hương Giang là đối thủ không thể xem thường.

Phản ứng bất ngờ của Hương Giang khi Kỳ Duyên đưa ra nhận xét về thời trang.

Trong phần thi với trang phục tự chọn, HLV Hương Giang thẳng thắn đưa ra nhận xét với cách phối đồ của các người mẫu trẻ: “Cách chọn trang phục ngày hôm nay chỉ có 3 từ để nói là over, over và over“.

Thế nhưng, chính đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lại bị đồng nghiệp Kỳ Duyên gây bất ngờ với nhận xét thẳng thắn nhưng khéo léo: “Mỗi người có quan điểm riêng về thời trang, như chị Giang thích những gì hơi lồng lộn một chút. Kỳ Duyên thích cái gì tinh tế và đơn giản hơn“.

Hương Giang bị Kỳ Duyên đánh giá là “thích sự lồng lộn” trong phong cách thời trang.

Kỳ Duyên sẽ chiếm ưu thế trong tập 1 Siêu mẫu Việt Nam?

Dù khẳng định bản thân mình có khoảng thời gian ngắn hơn để cùng ngồi ghế HLV cùng với Kỳ Duyên nhưng dường như Hương Giang lại có khoảnh khắc ngậm ngùi nhìn đối thủ ôm chầm thí sinh mình yêu thích. Liệu mentor nào sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đua Siêu mẫu Việt Nam 2018?

Câu trả lời sẽ dần được hé lộ trong tập 1 Siêu mẫu Việt Nam lên sóng lúc 20h tối nay 24/8 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất