Giải Trí

Đây là phản ứng của các thiên thần Giọng hát Việt nhí 2017 về lời hứa sau 1 năm của ‘bố’ Soobin Hoàng Sơn!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Các thành viên trong team Soobin Hoàng Sơn vô cùng hào hứng và vui mừng khi Soobin Hoàng Sơn giữ đúng lời hứa tặng quà cho các em.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 trôi qua để lại nhiều khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ giữa các thành viên nhỏ cùng các HLV.

Còn nhớ năm ngoái, Soobin Hoàng Sơn từng hứa với “đàn con”, là những thí sinh trong đội của mình sẽ tặng quà cho những bạn nhỏ đạt danh hiệu học sinh giỏi cuối năm học. Lời hứa ấy đã được cựu HLV The Voice Kids thực hiện.

Cụ thể, sau nhiều ngày “vắng mặt” vì công việc riêng, Soobin Hoàng Sơn chủ động nhắn tin vào nhóm chat riêng để hỏi thăm tình hình sức khoẻ các thành viên nhỏ của mình. Bên cạnh những lời đáp trả đầy thân tình, các bạn nhỏ vẫn không quên đòi quà mà “ba” Soobin Hoàng Sơn đã hứa trước đó.

Soobin Hoàng Sơn chủ động nhắn tin hỏi thăm cho các thiên thần nhỏ.

Sau những lời hồi đáp thân tình, các bạn nhỏ tinh ý đòi quà như lời hứa của “ba Bin”.

Trước lời hứa của Soobin Hoàng Sơn, các thành viên nhỏ vô cùng hào hứng và vui mừng.

Giọng ca Xin đừng lặng im giữ đúng lời hứa và căn dặn thông tin kỹ lưỡng đến “đàn con” của mình và hứa gửi quà đến từng thành viên.

Tại cuộc thi The Voice Kids 2017, Soobin Hoàng Sơn thể hiện bản lĩnh của một HLV khi đào tạo ra nhiều giọng ca ấn tượng, thể hiện rõ phong cách từng bạn nhỏ. Nhiều cái tên trong team Soobin Hoàng Sơn được khán giả yêu mến như Quốc Thái, Hoài Ngọc, Đặng Hữu Lâm, Gia Hân,…

Cũng trong thời gian thi đấu, các thành viên đã bí mật tổ chức sinh nhật cho Soobin Hoàng Sơn khiến anh bất ngờ và xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất