Giải Trí

Đây là món ăn 'mặn mòi' mà Minh Tú - Thanh Vy đã chiêu đãi host Cindy của Asia's Next Top Model

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên "chị đại" Cindy, Minh Tú và Rima Thanh Vy hội ngộ ở Việt Nam.

Host của Asia's Next Top Model Cindy Bishop đang có mặt tại Việt Nam để tham gia một show thực tế ghi hình cùng hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Thanh Duy… Tất nhiên, team Vietnam tại Asia's Next Top Model mùa 6 là Minh TúThanh Vy không bỏ qua cơ hội gặp gỡ, chiêu đãi Cindy những món ăn đặc sản của TP. HCM. Các fan của cả 3 khá thích thú khi Cindy và Thanh Vy chia sẻ hình ảnh buổi “hội hè” tối qua.

Cindy Bishop khoe ảnh chụp cùng Minh Tú, Thanh Vy tại TP. HCM.

Chia sẻ với SAOStar, Rima Thanh Vy cho biết cô và đàn chị Minh Tú đã chiêu đãi host Cindy nhiều món ăn Việt Nam đặc trưng nhưng chủ yếu là cơm gia đình. Hóa ra, chính Cindy muốn khám phá âm thực Sài Gòn qua những món ăn gần gũi và đặc biệt muốn tìm hiểu thức ăn được chế biến, dùng chung với… nước mắm. Thịt kho tiêu, gỏi bò và chả giò là những món khiến siêu mẫu hàng đầu Thái Lan thích thú nhất.

Tất nhiên, Minh Tú tự hào chia sẻ với “chị đại” của Asia's Next Top Model khi cô nàng chính thức đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Supranational 2018. Đây được xem là bước tiến mạnh mẽ của Minh Tú sau 2 năm “chiếm spotlight” tại Siêu mẫu châu Á. Rima Thanh Vy cũng có những dự án mới hậu Asia's Next Top Model 2018. Cô nàng vừa được chọn trở thành đại diện cho dự án giới trẻ chung tay bảo vệ vooc mũi hếch.

Host Cindy Bishop tham gia ghi hình một chương trình về du lịch tại TP. HCM cùng hoa hậu Hương Giang.

Thanh Vy lọt vào Top 6 Asia's Next Top Model 2018…

… và đã sẵn sàng cho những dự án mới.

Trong khi đó, Minh Tú lại sắp sang Ba Lan tranh tài với Miss Supranational 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất