Giải Trí

Đây là lý do Taeyang trong quân ngũ gọi điện cho Seungri thay vì vợ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Lý do khiến các khán giả không khỏi phấn khích.

Mới đây, Seungri có cuộc trò chuyện thú vị, chia sẻ về tình hình hiện tại của các thành viên BigBang khi tham gia chương trình Blue Spring Festival 2018. Tại đây, nam thần tượng hào hứng cho biết 4 thành viên còn lại của nhóm đang làm rất tốt công việc trong quân ngũ.

Đặc biệt, Seungri còn tiết lộ mới đây, anh nhận được cuộc gọi từ Taeyang. Vì đạt thành tích tốt trong quân ngũ nên ông xã của Min Hyo Rin có cơ hội gọi điện về thăm người thân và anh ấy đã gọi cho Seungri.

Seungri chia sẻ: “Anh ấy chỉ được phép gọi một cuộc 5 phút thôi, nhưng lại gọi cho tôi mà không phải ai khác nên tôi vui lắm”. Em út của BigBang kể khi vừa nghe máy, Taeyang đã nói: “Seungri à! Anh Taeyang đây”. Ngạc nhiên khi người anh thân thiết gọi cho mình, Taeyang liền đáp trả: “Anh phải gọi về cho vợ chứ sao lại gọi cho em?”. Và điều bất ngờ Seungri nhận lại được chính là câu nói của Taeyang: “Vì anh nhớ cậu mà”.

Trong chương trình, Seungri cũng chia sẻ G-Dragon sống rất tốt và còn tăng cân. Nam thần tượng sinh năm 1990 vui vẻ nói: “Tôi đã từng rất lo lắng không biết G-Dragon có thích nghi được không nhưng anh ấy thật sự làm tốt, trước đây anh ấy gầy lắm nhưng bây giờ đã tăng cân rồi”.

Bên cạnh đó, Seungri cũng cho biết Daesung do quá tập trung huấn luyện nên anh không hề nghe được tin tức gì từ người anh chung nhóm. Cuối cùng, nam ca sĩ không quên nhắc đến T.O.P, anh báo tin với các fan rằng T.O.P hiện vẫn đang rất ổn, không xảy ra khó khăn gì trong quân đội.

Các thành viên của BigBang đang thực hiện nhiệm vụ rất tốt trong quân ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất