Giải Trí

Đây là lý do khiến Trường Giang nấu ăn siêu đẳng, Hương Giang 'về bét' vì hướng nghiệp cho con

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Một lần nữa, những lời chia sẻ chân thành của Trường Giang khiến khán giả của Khi đàn ông mang bầu phải lặng người suy tư.

Trong tập 3 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, cả hai giám khảo Đoan TrangJack Lee đều ngỡ ngàng vì tài nấu ăn siêu đẳng của Trường Giang. Bước vào gian bếp, “Mười Khó” như trở thành một con người khác và làm các món ăn bằng sự thuần thục đến khó tin.

Hóa ra kinh nghiệm nấu ăn cũng như ý muốn định hướng nghề nghiệp cho con cái đều xuất phát từ câu chuyện cuộc đời của chính Trường Giang.

Clip: Trường Giang chân thành chia sẻ về tuổi thơ tự nấu ăn trong gia đình.

Tuy biết Trường Giang có nhiều kinh nghiệm bếp núc nhưng cả đồng đội Hương Giang lẫn cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đều không giấu được sự bất ngờ khi “Mười Khó” quá chuyên tâm và khéo léo trong thử thách nấu ăn. Từ cách sơ chế nguyên liệu đến sắp xếp các bước nấu, nêm nếp của Trường Giang đều “chuẩn không cần chỉnh”.

Thành phẩm ngon khó cưỡng mà cặp đôi Song Giang có được chứng tỏ Trường Giang là bà bầu ngôi sao tỏa sáng nhất trong thử thách “bếp chiến” lần này.

Kinh nghiệm và đam mê vào bếp của “Mười Khó” được tích lũy từ những lần phải tự mình nấu ăn nhiều năm về trước. “Lúc mẹ Giang mất thì cũng có chị nhưng chị phải đi làm trên Sài Gòn. Đi học về phải nấu cơm bằng củi. Nấu đến chảy nước mắt nhưng không nấu thì không có để ăn.

Hồi đó, mình cũng ước giống như bạn bè là đi học về có mẹ nấu, mẹ dọn cơm lên. Mình không ước được thì phải làm. Nhưng cũng nhờ những điều đó mà mình làm được mọi thứ” - Trường Giang chia sẻ.

Trong thử thách cho em bé ăn, cặp đôi Song Giang lại ghi điểm khi chuẩn bị một tấm bảng ước mơ gắn nhiều hình ảnh nghề nghiệp tương lai để trò chuyện với bé Bơ. Thay vì chú ý về thời gian hoàn thành thử thách, gia đình Phép thuật lại có những khoảnh khắc lắng đọng khi Trường Giang hỏi về tương lai của con gái còn Hương Giang lần đầu trong đời được gọi là mẹ.

Hương Giang bật mí lý do gia đình Phép thuật chấp nhận mất thời gian để hướng nghiệp cho con gái.

Hương Giang sinh ra trong một gia đình không giàu có nhưng yên ấm. Giang chỉ nghĩ đến những con búp bê thôi. Anh Giang sinh ra trong gia đình khó khăn hơn nên anh ấy khát khao về tương lai tốt đẹp hay công việc ổn định. Thế nên, đó là cái bọn mình muốn trao cho con cái sau này” - Hương Giang bộc bạch.

Mất nhiều thời gian nhưng cả hai thành viên của nhà Phép thuật vẫn tự hào vì chiến thuật mà đội lựa chọn. Đây cũng là màu sắc riêng biệt mà khán giả chỉ tìm thấy ở cặp đôi Trường Giang - Hương Giang trong chương trình Khi đàn ông mang bầu.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất