Giải Trí

Đây là lý do Jungkook (BTS) bị ghét nhất trong hội 97-line: Tin đồn hẹn hò, tai nạn giao thông, đến bar Itaewon!

Theo Sports Kyunghyang
Chia sẻ

Đã biết lý do Jungkook nhận phải chỉ trích nặng nhất trong hội bạn 4 người đến quán bar Itaewon!

BTS.

Sau chuyến vui chơi đến khu phố Itaewon của các thành viên thần tượng nam hàng đầu trong thời gian giãn cách xã hội, sự việc đã trở thành cơn bão mạnh đối với làng giải trí Hàn Quốc. Cụ thể, hội bạn thân sinh năm 1997 gồm Jungkook, Cha Eun Woo, MingyuJaehyun đã đến Itaewon vào ngày tối ngày 25/04 cho đến rạng sáng ngày 26/06. Họ được phát hiện dùng bữa tại một nhà hàng và đến hai quán bar để uống rượu.

Về phần Jungkook, cậu ấy đang phải đối mặt với những lời lời “đay nghiến” lớn hơn so với tưởng tượng. Trên thực tế, ngay khi tin đồn rộ lên và một số nhân chứng nói rằng đã bắt gặp Jungkook ở Itaewon thì người hâm mộ phản đối. Họ chắc như đinh đóng cột rằng nam ngôi sao đang ở trang trại dâu tây và có ý đe dọa kiện tụng những bình luận ác ý với lý do là bảo vệ quyền riêng tư của thần tượng.

Cụ thể, trên mạng xã hội Twitter và các cộng đồng trực tuyến khác, đã có báo cáo về việc Jungkook và Mingyu chính là ngôi sao thần tượng A và B đã đến quán bar ở Itaewon vào ngày 25 - 26 tháng trước. Ngoài ra, họ cũng ghé qua quán club nằm cách câu lạc bộ đồng tính - nơi phát hiện ra bệnh nhân 66 Yongin, khoảng 7 phút đi bộ.

Vào ngày 25/04, khi cả nhóm đến Itaewon, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh đã nhấn mạnh về việc giãn cách xã hội bằng cách nói: “Tín hiệu nguy hiểm lớn nhất trong cách phản ứng với Covid-19 khi mơ hồ nói rằng, 'Tôi sẽ ổn thôi', 'Chỉ đến đây khoảng một lần'”. 

Trước lời buộc tội từ nhân chứng, Big Hit Entertainment - công ty quản lý của BTS đã nói: “Đây là một phần cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ, vì vậy chúng tôi không thể xác nhận cậu ấy có đến nơi đó hay không”. Thậm chí, cậu ấy cũng quay video cùng các thành viên BTS để khuyến khích mọi người nhận thức tình hình, làm theo chủ trương giãn cách xã hội của chính phủ.

Tuy nhiên, sau khi bị Dispatch tung tin nam thần tượng nhà mình hóa ra đến Itaewon là thật, Big Hit Entertainment đành lên tiếng xác nhận vào ngày 18: “Đúng là Jungkook đã đến Itaewon. Chúng tôi quyết định rằng không phù hợp để tiết lộ cuộc sống cá nhân hàng ngày của nghệ sĩ cho công chúng vì chúng tôi đã thực hiện các biện pháp như tự nguyện xét nghiệm Covid-19 theo hướng dẫn của chính phủ”.

Mức độ chỉ trích đã tăng lên vì Jungkook gần đây nhấn mạnh thông điệp giãn cách xã hội với các thành viên BTS. Ngay sau đó, đơn thỉnh nguyện quốc gia gửi đến Nhà Xanh yêu cầu lấy lại huy chương văn hóa do chính phủ trao tặng cho Jungkook đã xuất hiện và nhận được sự đồng ý của hơn 4.000 người.

Một mối quan tâm khác là Jungkook là thành viên duy nhất của BTS dính phải nhiều bê bối lớn, ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của nhóm. Vào tháng 9 năm ngoái, hình ảnh Jungkook được cho là ôm một người phụ nữ từ phía sau theo CCTV ghi lại đã được rò rỉ trên mạng. Theo đó, rộ lên tin đồn về việc nam thần tượng hẹn hò với cô gái đó - nữ nghệ sĩ xăm mình. Người hâm mộ (Army) đã lên án và vào tài khoản cá nhân của cô gái này để chửi bới nặng nề.

Cuối năm ngoái, Jungkook tiếp tục dính tới vụ gây tai nạn giao thông và bị cảnh xác điều tra thẩm vấn. Nam ngôi sao đã vi phạm Luật Giao thông đường bộ và gây ra tai nạn xe hơi. Theo cơ quan cảnh sát Yongsan ở Seoul, Jungkook điều khiển chiếc Mercedes-Benz ở khu phố Hannam-dong và đâm vào một chiếc taxi đang đi qua.

Theo đó, công ty quản lý Big Hit Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức, thừa nhận lỗi khi chàng ca sĩ điển trai không may gây ra tai nạn. Cả nạn nhân và Jungkook đều không bị bất kỳ thương tích lớn nào cả. Hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết và Jung Kook đã tham gia thẩm vấn hoàn thành theo đúng quy trình. Cuối cùng, hai bên đã đi đến hòa giải.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Sports Kyunghyang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất