Giải Trí

Đây là loạt TV Show 'triệu view' mà Hương Giang Idol 'không kể nổi' khi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Kể tên hàng loạt show thực tế từng tham gia nhưng Hương Giang lại "quên mất" mình từng góp mặt trong Sao nhập ngũ, Giải mã cơ thể...

Đoạn clip Hương Giang Idol trả lời phỏng vấn trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khiến các fan thích thú, xem đi xem lại. Bên cạnh việc là một ca sĩ chuyên nghiệp, đại diện Việt Nam khiến MC Diana Flipo vô cùng bất ngờ với thành tích đáng nể tại Cuộc đua kỳ thú, The Remix

Tuy nhiên, liệu có phải vì thời gian phỏng vấn có hạn nên Hương Giang đã lướt qua việc cô từng “gây bão” tại hàng loạt show thực tế thú vị như Sao nhập ngũ, Giải mã cơ thể?

Clip: Hương Giang tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh với MC Diana Flipo.

Sao nhập ngũ

Hương Giang cùng với Mai Ngô, Khả Ngân và Nhung Gumiho là bốn tân binh nữ đầu tiên tham gia vào show thực tế về quân đội Sao nhập ngũ. Tuy khá nghiêm túc và chuyên tâm nhưng sự duyên dáng bẩm sinh của giọng ca Em không hối tiếc vẫn nhiều lần khiến tiểu đội nữ binh đoàn 113 rộn vang tiếng cười.

Clip: Cô nàng “tắc kè hoa” mơ về soái ca quân đội hệt như phim Hậu duệ mặt trời.

Cô nàng “tắc kè hoa” cùng với Mai Ngô tạo thành cặp bài trùng ăn ý, cứ xuất hiện bên nhau là khán giả lại được “cười no nê”. Thậm chí, Hương Giang còn từng phải xin tách khỏi học trò Lan Khuê để đồng đội ngưng cười và tập trung luyện tập.

Clip: Hương Giang - Mai Ngô “cười như được mùa” với bài tập “khó đỡ”.

Giải mã cơ thể

Trước đó, Hương Giang còn là thành viên của biệt đội Giải mã cơ thể - show thực tế về khoa học đầu tiên tại Việt Nam. Cô nàng cùng với các đồng đội Gil Lê, Trương Thế Vinh, Anh Đức… mang đến cả tiếng cười lẫn những kiến thức bổ ích cho khán giả truyền hình.

Clip: Hương Giang trổ tài catwalk giống hệt Phạm Hương trong Giải mã cơ thể.

Nếu ở Sao nhập ngũ có Mai Ngô thì trong Giải mã cơ thể, Hương Giang lại “dính như sam” với người bạn thân Thanh Duy. Dù cùng đội hay phải đối đầu nhau, hai nghệ sĩ “lầy lội” vẫn hợp tác ăn ý khiến các fan không thể nhịn cười.

Hai nghệ sĩ thân thiết cùng bước ra từ Vietnam Idol

… tạo nên vô số khoảnh khắc hài hước cho chương trình.

The Amazing Race All Stars

Đại diện Việt Nam khiến ngôi sao Thái Lan bất ngờ và ngưỡng mộ khi giành chiến thắng tại Cuộc đua kỳ thú 2014. Tuy nhiên, các fan vẫn còn nhớ Hương Giang tham gia The Amazing Race đến hai lần. Trong mùa giải All Stars, cô nàng và đồng đội Criss Lai giành giải Á quân.

Clip: Những khoảnh khắc vui nhộn của Hương Giang tại Cuộc đua kỳ thú 2016.

Là đội quán quân duy nhất quay trở lại mùa 5, team của Hương Giang sở hữu phong độ ổn định và được kỳ vọng sẽ lập thành tích đặc biệt “back to back”. Tuy vậy, đội Hồng đành về nhì khi xếp sau hai đối thủ nam quá mạnh của đội Xanh lá là rapper Đinh Tiến Đạt và diễn viên Lincoln Trúc Lĩnh.

Hương Giang tỏa sáng tại gameshow Hoán đổi.

Lời kết

Bên cạnh đó, Hương Giang còn là một trong những thí sinh đa tài nhất của show thực tế Hoán đổi, là khách mời của Hội ngộ danh hàiƠn giời! Cậu đây rồi, Lớp học vui nhộn… Có thể nói, kinh nghiệm tích lũy được từ những lần “gây bão” trên sóng truyền hình đã phần nào giúp Hương Giang tạo được ấn tượng tốt đẹp và ngày càng tỏa sáng tại Miss International Queen 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất